- MU chính thức hỏi Barca về tiền vệ Rakitic. Luis Enrique là phương án thay Conte ở Chelsea. Pep Guardiola từ chối mua trung vệ Van Dijk.

MU hỏi mua Rakitic

The Sun đưa tin, Ivan Rakitic đang trở thành mục tiêu mới mà cũ của MU, sau khi Barca có ý định bán anh để cải thiện tình hình tài chính không mấy sáng sủa.

Barca hiện đang cạn ngân sách dành cho chuyển nhượng. Đó là lý do vụ Marco Verratti hoàn toàn đi vào ngõ cụt, dù tiền vệ người Italia chỉ muốn rời PSG đến Nou Camp.

{keywords}

MU vào cuộc hỏi mua Rakitic, khi Barca đang cần tiền

Để mua Verratti, Barca đang tìm cách huy động vốn. Trong đó, các quan chức phụ trách thể thao ở Nou Camp không loại trừ khả năng bán Rakitic, cầu thủ đang ở đỉnh cao phong độ và hứa hẹn được giá.

MU hiện vẫn đang tìm kiếm thêm một tiền đạo, 1 tiền vệ trung tâm và 1 cầu thủ đá cánh, sau khi đã mua được trung vệ Lindelof.

Từ lâu, HLV Mourinho đã kết Rakitic. Đây là thời điểm thích hợp để ông có được tiền vệ người Croatia trong dự án của mình.

Luis Enrique có thể thay Conte dẫn Chelsea

Sau những tranh cãi liên quan đến việc nhắn tin loại Diego Costa khỏi kế hoạch, cùng với xung đột quyền lực, Chelsea đang cân nhắc tương lai của HLV Conte.

{keywords}

Nếu Conte bị sa thải, Luis Enrique là giải pháp thay thế

Tờ The Independent và một số tờ nguồn tin từ Anh tiết lộ, ông chủ Roman Abramovich đang cân nhắc đưa ra quyết định về tương lai của Conte, nếu nhà cầm quân người Italia tiếp tục vượt quyền một số quan chức CLB.

Trong trường hợp sa thải Conte, Abramovich sẽ chọn Luis Enrique thay thế. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang tự do, sau 3 mùa giải dẫn Barca giành được 9 danh hiệu khác nhau.

Các tin tức ở Tây Ban Nha cho biết, Luis Enrique muốn nghỉ ngơi một năm. Nhưng ông sẵn sàng bước vào cuộc phiêu lưu cùng Chelsea, với rất nhiều điều thú vị cũng như thử thách lớn.

Pep từ chối mua Van Dijk

Pep Guardiola vừa chính thức yêu cầu BLĐ Man City hủy đàm phán với Southampton về trung vệ Virgil van Dijk.

{keywords}

Pep Guardiola yêu cầu Man City ngừng đàm phán mua Van Dijk

Lý do, Pep không hài lòng với những đòi hỏi vô lý của Southampton, khi liên tục nâng giá cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan.

Ban đầu, Pep muốn mua Van Dijk với giá 50 triệu bảng, bằng với con số mà Liverpool từng đưa ra. Tuy nhiên, Southampton giờ đây đòi Man City phải chồng đủ 58 triệu bảng tiền mặt, không kém một xu.

Pep cho rằng đó là mức giá vô lý đối với một trung vệ, kể cả khi Van Dijk có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Thế nên, ông tìm kiếm mục tiêu mới, yêu cầu BLĐ Man City không tiếp tục đàm phán với Southampton.

Kim Ngọc