- MU sẵn sàng chi đậm để giữ chân Ibrahimovic. Wenger quyết phá Mourinho trong vụ Andre Silva. Zidane cân nhắc dùng Isco thay Bale trận gặp Bayern Munich.

MU chi bạo để giữ Ibrahimovic

Tương lai Zlatan Ibrahimovic đang là một dấu hỏi, và mới đây MU đã có kế hoạch mới với hy vọng sẽ thuyết phục được tiền đạo người Thụy Điển ở lại sân Old Trafford.

Theo đó, MU sẵn sàng trả khoản tiền lên đến 20 triệu bảng để thuyết phục Ibra gia hạn hợp đồng. Con số này bao gồm mức lương cứng, tiền thưởng và bản quyền hình

{keywords}

MU sẵn sàng trả 20 triệu bảng để giữ Ibrahimovic

Đây là con số kỷ lục của bóng đá Anh, và nhiều hơn 8 triệu bảng so với những gì Ibra đang nhận.

Mùa này, Ibra là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Quỷ đỏ. Anh đã ghi 28 bàn trên các mặt trận, với 17 trong số đó thuộc Premier League.

Theo một số nguồn tin, Ibra đang có suy nghĩ về việc mở rộng hơn nữa “bộ sưu tập các CLB” của mình. Anh sẽ chỉ suy nghĩ đến việc ở lại Old Trafford nếu MU giành vé Champions League.

Wenger tranh Andre Silva với Mourinho

Tờ O Jogo vừa đưa tin, Arsenal vừa bí mật cử đại diện sang Bồ Đào Nha để tiếp cận Porto và tiền đạo Andre Silva, một mục tiêu mà MU cũng theo đuổi.

Vài tuần trước, Andre Silva được đích thân HLV Mourinho đưa vào tầm ngắm của MU, thông qua người đại diện và cũng là bạn thân Jorge Mendes.

{keywords}

Arsenal vào cuộc tranh Andre Silva với MU

Nguồn tin của O Jogo cho biết, HLV Arsene Wenger là người đưa ra ý kiến với BLĐ Arsenal về việc lôi kéo tiền đạo 21 tuổi này về sân Emirates.

Wenger tin tưởng Andre Silva sẽ là lựa chọn phù hợp với Arsenal, khi mà nhiều khả năng Alexis Sanchez và Olivier Giroud sẽ đồng loạt ra đi vào cuối mùa.

Dự kiến, giá chuyển nhượng của Andre Silva sẽ không dưới 40 triệu bảng.

Isco thay Bale đá trận Bayern Munich

Báo chí Madrid vừa tiết lộ, HLV Zidane đang cân nhắc sử dụng Isco đá chính trận lượt về tứ kết Champions League với Bayern Munich vào đêm thứ Ba tới.

Isco vừa có màn trình diễn xuất sắc, góp công giúp Real Madrid thắng 3-2 trên sân Sporting Gijon. Anh trực tiếp ghi 2 bàn và truyền cảm hứng vào lối chơi của đội nhà.

{keywords}

Isco được thưởng sau màn trình diễn xuất sắc ở Gijon

Hiện tại, Garett Bale đang chấn thương nên Zidane cân nhắc dùng Isco đá chính, bên cạnh Ronaldo và Benzema trên hàng công.

Thậm chí, trong trường hợp Bale bình phục, nhiều khả năng anh cũng phải ngồi dự bị vì hiệu suất khá tệ trong thời gian gần đây.

Các cuộc khảo sát mà báo chí Madrid thực hiện cũng cho kết quả, phần lớn CĐV Real muốn Isco đá chính thay Bale.

Kim Ngọc

De Gea chơi bài ngửa với Mou, Real bán Benzema vì Ronaldo

De Gea chơi bài ngửa với Mou, Real bán Benzema vì Ronaldo

De Gea nói thẳng với Mourinho muốn rời MU đến Real Madrid. Nhà trắng bán Benzema cho Ronaldo vui lòng. Chelsea cho Diego Costa toại nguyện một khi có Morata.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử đọ sức MU vs Chelsea

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử đọ sức MU vs Chelsea

Cùng xem lại 10 bàn thắng ấn tượng nhất trong các trận thư hùng giữa MU và Chelsea tại Premier League.

Trọng tài mờ mắt, Man City vẫn thắng to để trở lại top 3

Trọng tài mờ mắt, Man City vẫn thắng to để trở lại top 3

Dù bị trọng tài từ chối 1 quả phạt đền nhưng Man City vẫn dễ dàng đánh bại Southampton 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Messi chói sáng, Barca đau tim giành 3 điểm

Messi chói sáng, Barca đau tim giành 3 điểm

Lionel Messi đã có màn trình diễn chói sáng, góp công lớn giúp Barca thắng 3-2 trước Sociedad, trong trận đấu mà hàng thủ chủ nhà đá như mơ ngủ.

Không Ronaldo, Isco ghi 2 siêu phẩm giải cứu Real

Không Ronaldo, Isco ghi 2 siêu phẩm giải cứu Real

Không có Cristiano Ronaldo và hơn một nửa đội hình chính vắng mặt, Real Madrid ngược dòng thắng Sporting Gijon 3-2 nhờ phong dộ chói sáng của Isco.