MU chiêu mộ Callum Wilson

MU quyết không ngồi yên khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, và Ole Gunnar Solskjaer muốn thực hiện hàng loạt hợp đồng quan trọng.

{keywords}
MU đàm phán chiêu mộ Callum Wilson

Theo Express, Solskjaer đã trao đổi với Phó chủ tịch Ed Woodward, cùng thống nhất hoàn tất mục tiêu Callum Wilson.

MU đã sớm cử tuyển trạch viên theo dõi Callum Wilson thi đấu trong các trận vừa qua.

Mùa này, Callum Wilson thi đấu khá nổi bật, với 5 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 8 vòng Premier League với Bournemouth.

Thành tích ghi bàn của riêng Callum Wilson vượt qua 50% tổng số bàn thắng mà MU có được sau 8 lượt trận vừa qua (9 bàn).

MU cần một tiền đạo có sức mạnh, khả năng càn lướt tốt, điều mà họ thất bại với Romelu Lukaku trước đây. Đó là lý do Solskjaer muốn đưa chân sút 27 tuổi người Anh về Old Trafford.

Bournemouth quyết không để Callum Wilson ra đi dễ dàng, và muốn MU phải trả mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu bảng.

Real Madrid mua gấp Eriksen

Real Madrid đang gặp khó khăn bởi "virus FIFA", khi Gareth Bale và Luka Modric đồng loạt chấn thương khi thi đấu vòng loại EURO 2020.

{keywords}
Zidane muốn đưa Eriksen về Real Madrid trong thời gian sớm nhất

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải Modric chấn thương. Ở lần chấn thương trước, tiền vệ người Croatia chỉ vừa trở lại hôm 28/9.

Ngoài Modric, hàng tiền vệ Real Madrid trước đó không có Marco Asensio (nghỉ đến tháng 4/2020), và Isco cũng chưa hứa hẹn trở lại. James Rodriguez thì khá yếu về thể lực.

Hiện tại, HLV Zidane chỉ còn 3 tiền vệ trung tâm khỏe mạnh là Toni Kroos, Casemiro và Valverde.

Vì thế, Real Madrid đang gấp rút thực hiện kế hoạch chuyển nhượng Eriksen, mục tiêu mà HLV Zidane và Chủ tịch Perez đều muốn mang về Bernabeu.

ESPN đưa tin, Eriksen muốn đến Madrid theo dạng tự do trong mùa hè 2020. Tuy nhiên, trước tình hình hiện tại, Don Diario tiết lộ Perez quyết chi 30 triệu euro lấy tiền vệ người Đan Mạch trong tháng Giêng sắp tới.

Kim Ngọc