- HLV Antonio Conte quả quyết, Chelsea chỉ cần "bắt chết" Ibrahimovic là sẽ có cơ hội giành điểm khi đến làm khách trên sân Old Trafford vào ngày mai.

Ở tuổi 35, Ibrahimovic vẫn là mũi nhọn cực kỳ nguy hiểm. Anh vừa được chọn vào danh sách ƯCV cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm cùng 2 ngôi sao của Chelsea là Eden Hazard và Kante.

{keywords}
Ibrahimovic ghi được 28 bàn cho MU mùa này

Trước cuộc thư hùng ở "nhà hát của những giấc mơ", Conte rất đề cao cảnh giác: "Zlatan đang trong giai đoạn thăng hoa nhất sự nghiệp. Anh ấy là cầu thủ vĩ đại, không chỉ ở khả năng săn bàn. Ibra thi đấu vì đội bóng.

Khi chân sút Thụy Điển có mặt trong vòng cấm, mối nguy hiểm luôn tiềm ẩn. Mỗi lúc anh ta nhận bóng, chúng tôi đều phải đề phòng.

Vì những lý do đó, học trò của tôi cần phải luôn để mắt đến Ibrahimovic. Nếu ngăn chặn được tiền đạo này, Chelsea sẽ có nhiều cơ hội giành điểm."

Ibrahimovic từng khoác áo Juventus nhưng đó là lúc Conte vừa treo giày. Dẫu vậy, ông vẫn thường quan sát tay săn bàn hộ pháp này thi đấu ở Italia.

{keywords}
Conte tỏ ra rất đề phòng với chân sút người Thụy Điển

"Ibrahimovic là mẫu cầu thủ cực kỳ hữu ích cho bất kỳ đội bóng nào anh phục vụ. Với cá nhân tôi, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Thế giới hiện nay."

HLV Conte cũng nhận xét về Pogba, người đang phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích thời gian gần đây, sau vụ chuyển nhượng đình đám sang MU.

"Paul Pogba là mẫu cầu thủ có thể xoay chuyển cục diện trận đấu. Anh ta là một tài năng, thuộc mẫu cầu thủ hiện đại hội tụ phẩm chất chơi bóng hoàn hảo."

* T.A

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Mkhitaryan: "Phụ nữ hiện đại biết làm việc gì đâu"

Mkhitaryan: "Phụ nữ hiện đại biết làm việc gì đâu"

Thông minh, học cao, đam mê kinh doanh, nhưng Henrikh Mkhitaryan có một quan niệm kỳ lạ: phụ nữ lười làm việc, nên anh sẽ "nhốt vợ trong lồng vàng".

Mourinho âm mưu táo bạo, Conte lo MU "chơi bẩn"

Mourinho âm mưu táo bạo, Conte lo MU "chơi bẩn"

Mourinho âm mưu táo bạo với bộ ba siêu đẳng trên hàng công. Conte lo MU lại "chơi bẩn", khi Chelsea làm khách Old Trafford. Wenger tin Sanchez không chạy theo tiền Trung Quốc

Rooney bỏ MU về nhà cũ, Arsenal mơ có Reus

Rooney bỏ MU về nhà cũ, Arsenal mơ có Reus

Wayne Rooney sẵn sàng rời MU để trở lại mái nhà cũ Everton. Arsenal mơ có Marco Reus. Các đại gia bóng đá Anh tranh giành hậu vệ trái Kolasinac.

Ronaldo chi đậm để thoát tội hiếp dâm?

Ronaldo chi đậm để thoát tội hiếp dâm?

Theo tờ Der Spiegel (Đức), Cristiano Ronaldo từng phải chi một khoản tiền lớn để tránh phải ra tòa vì cáo buộc hiếp dâm.

Công Phượng hãy dè chừng khi sao trẻ ngập trời!

Công Phượng hãy dè chừng khi sao trẻ ngập trời!

Thành công của U19 Việt Nam năm ngoái và những gì đang diễn ra ở bóng đá Việt làm dấy lên sự lo lắng cho... Công Phượng, nhất là khi SEA Games 29 đang đến rất gần