- Trước cuộc chạm trán Quỷ đỏ, HLV Jurgen Klopp thừa nhận sự ngưỡng mộ với 3 cầu thủ bên phía đối phương là Rooney, Ibrahimovic và Paul Pogba.

Trong buổi họp báo trước khi diễn ra trận derby nước Anh vào đêm 17/10, HLV Liverpool - Jurgen Klopp khẳng định, ông biết rõ nguyên tắc không được phép khen ngợi các cầu thủ MU.

{keywords}
HLV Jurgen Klopp trả lời phỏng vấn trước trận gặp MU

Tuy nhiên, ông vẫn dành những mỹ từ cho Wayne Rooney, người ghi bàn giúp Quỷ đỏ đánh bại Liverpool trên sân Anfield mùa trước.

"Tôi là HLV trưởng của LIverpool. Bởi vậy, tôi biết mình không được phép thích các cầu thủ đang khoác áo Man United.

Rooney là một tay săn bàn lợi hại và luôn nguy hiểm trước khung thành. Hoàn cảnh của anh ấy lúc này có thể xảy ra ở một thời điểm nào đó của sự nghiệp. Nhưng trên quan điểm cá nhân tôi, Rooney là cầu thủ đẳng cấp Thế giới."

Ngoài Rooney, Jurgen Klopp còn đánh giá khá cao hai nhân tố khác trong đội hình của Mourinho là Paul Pogba và Ibrahimovic.

"Cả Pogba lẫn Ibrahimovic là những cầu thủ hàng đầu Thế giới. Rõ ràng khi có thêm họ trong đội hình, MU chắc chắn sẽ mạnh hơn so với mùa giải trước.

Đội bóng thành Manchester lực lượng hùng hậu. Họ giàu kinh nghiệm, điềm tĩnh trong hoàn cảnh khó khăn và đôi khi chẳng cần sự tỏa sáng của ngôi sao mà vẫn giành chiến thắng."

* T.A