MU tiến gần ký Havertz

Sport Bild vừa tiết lộ cuộc đàm phán giữa MU với Bayer Leverkusen, về thương vụ chuyển nhượng Kai Havertz.

{keywords}
Kai Havertz đang tiến gần đến MU

Mùa này, Havertz thi đấu khá nổi bật. Anh tham dự 10 trận đấu với Leverkusen, ghi 3 bàn và có 1 pha kiến tạo quyết định.

Havertz muốn rời Leverkusen để đến môi trường lớn hơn, nhằm phát huy năng lực bản thân. Tiền vệ trẻ người Đức nhận được những đề nghị từ MU, Juventus, Liverpool, Real Madrid.

Nguồn tin của Sport Bild cho biết, MU sớm tiếp cận Leverkusen để tìm kiếm các thỏa thuận chung, muốn có Havertz ngay trong tháng Giêng 2020 để tăng sức mạnh cho cuộc đua top 4 Premier League.

MU đang thiếu tiền vệ có khả năng tổ chức trận đấu. Gần đây, Paul Pogba chấn thương liên tục khiến Quỷ đỏ càng thêm khó khăn. Vì vậy, việc chuyển nhượng Havertz càng thêm quan trọng.

Đề nghị ban đầu đã được MU gửi đến Leverkusen, có mức giá 90 triệu euro (khoảng 78,8 triệu bảng). Đây được xem là mức giá hợp lý, khi Havertz đang nằm trong số các tiền vệ U20 xuất sắc nhất châu Âu.

Inter chốt xong tương lai Matic

Inter đang tiến gần đến thương vụ chuyển nhượng Nemanja Matic, mục tiêu mà HLV Antonio Conte chủ động đứng ra giải quyết.

Gần đây, Inter thua liên tiếp 2 trận trước Barca (Champions League) và Juventus (Serie A), cùng với tỷ số 1-2. Những thất bại này thể hiện sự hạn chế về mặt nhân sự của đội bóng xanh - đen.

{keywords}
Inter đạt được thỏa thuận sơ bộ về Matic

Do vậy, Conte rất quyết tâm đưa Matic về Inter, để tăng chiều sâu và khả năng chiến đấu.

Matic đang thi đấu không tốt ở MU. Điều này một phần vì chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tiền vệ người Serbia muốn có sự thay đổi trong công việc để làm mới chính mình.

Corriere dello Sport đưa tin, Inter đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với MU, về việc chuyển nhượng vào tháng Giêng tới. Matic hết hợp đồng vào cuối mùa, nên Quỷ đỏ nhanh chóng chấp nhận đề nghị từ Italia.

HLV Conte nổi tiếng về khả năng đánh thức động lực thi đấu cho các cầu thủ. Ông hiểu khá rõ về Matic, từng khai thác tốt các phẩm chất của anh khi hai người còn làm việc ở Chelsea.

Kim Ngọc