- Pha lập công duy nhất của Teerasil Dangda giúp ĐKVĐ Thái Lan - Muangthong United tiếp tục gây bất ngờ ở AFC Champions League với chiến thắng thuyết phục trước Ulsan Huyndai (Hàn Quốc).

Có lợi thế sân nhà, nhưng Muangthong vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ đến từ Hàn Quốc. Chính vì thế, họ nhập cuộc với lối chơi phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh khi có cơ hội.

{keywords}
Dangda ghi bàn duy nhất cho Muangthong

Ulsan Huyndai kiểm soát bóng vượt trội nhưng bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Kawin. Ép sân nhưng không thể ghi bàn, đội khách phải trả giá vì phút lơ đễnh dưới hàng thủ.

Sau quả tạt bên cánh trái của Theeraton, một cầu thủ Muangthong ập vào đánh đầu chuyền cho Teerasil ở tư thế vô cùng thuận lợi đệm tung lưới Ulsan Huyndai.

Bước sang hiệp hai, Muangthong lên tinh thần thi đấu cực hay. Họ tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía cầu môn đối phương.

Riêng cá nhân tiền vệ Mongkol có hai pha thoát xuống đối mặt thủ môn Kim Yong-Dae nhưng dứt điểm bất thành. Chân sút Tây Ban Nha - Xisco cũng bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn khác.

Dẫu vậy, bàn thắng duy nhất của Dangda là quá đủ giúp Muangthong trọn niềm vui. Sau 4 lượt đấu vòng bảng AFC Champions League, nhà ĐKVĐ Thái Lan đang dẫn đầu bảng E với thành tích bất bại (2 thắng, 2 hòa), giành được 8 điểm.

Video bàn thắng Muangthong 1-0 Ulsan Huyndai:

{keywords}
BXH bảng E

* T.A

Ronaldo lập cú đúp, Real "bẻ nanh" Hùm xám

Ronaldo lập cú đúp, Real "bẻ nanh" Hùm xám

Màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo giúp Real Madrid ngược dòng hạ Bayern Munich bị thiếu người, qua đó mở toang cánh cửa vào bán kết Champions League 2016/17.

Phá vỡ phe cánh trọng tài V-League: Phải chơi... bạo!

Phá vỡ phe cánh trọng tài V-League: Phải chơi... bạo!

Quá nhiều lỗi từ phía các trọng tài đã đẩy V-League đến bờ vực của sự tuyệt vọng. Và người ta buộc phải tìm một cách nào đó để thay đổi, khi mà trưởng ban trọng tài vẫn kiên quyết không rời ghế nóng.

Mourinho trừng phạt De Gea, Rooney thông báo rời MU

Mourinho trừng phạt De Gea, Rooney thông báo rời MU

Mourinhho xử De Gea vì thái độ phản ứng gần đây. Rooney nói với đồng đội sẽ chia tay MU vào cuối mùa. Mục tiêu của Chelsea, người hùng Juve, Paulo Dybala thông báo tin buồn cho Conte.

Gặp lại HLV Ancelotti, Ronaldo "đáp lễ" thế này đây

Gặp lại HLV Ancelotti, Ronaldo "đáp lễ" thế này đây

Siêu sao người Bồ khiến thầy cũ mà anh yêu quý, Ancelotti phải buồn lòng trong ngày Real Madrid đến làm khách của Hùm xám Bayern.

Griezmann "nổ súng", Atletico tạo ưu thế trước Leicester

Griezmann "nổ súng", Atletico tạo ưu thế trước Leicester

Bàn thắng duy nhất của Griezmann trên chấm phạt đền giúp Atletico tạo được lợi thế dẫn bàn trước Leicester, sau trận lượt đi tứ kết Champions League.