- Làm khách trên sân Urawa Red Diamonds, Oscar đã bỏ lỡ hai quả phạt đền khiến cho CLB Shanghai SIPG thúc thủ với tỉ số 0-1, trong trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Champions League.

Trong bối cảnh Hulk phải ngồi ngoài vì chấn thương, Oscar chính là niềm hy vọng của Shanghai SIPG khi đến làm khách trên đất Nhật Bản.

{keywords}
Oscar gây thất vọng khi sút hỏng 2 quả phạt đền

Rafael Silva xử lý kỹ thuật rồi dứt điểm trong vòng cấm đưa Urawa Red Diamonds vượt lên dẫn trước cuối hiệp 1. Sau giờ giải lao, "ông lớn" của Trung Quốc vùng lên dữ dội.

Phút 65, Oscar mang về cho Shanghai SIPG một quả phạt đền. Tuy nhiên, cú đá từ chấm 11m anh thực hiện bị thủ thành Nishikawa đẩy chạm xà ngang bật ra.

Sau đó 11 phút, đại diện Trung Quốc tiếp tục được hưởng quả penalty khác khi hậu vệ Urawa để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trọng trách ghi bàn tiếp tục đặt lên đôi chân Oscar. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil lại kết thúc vọt xà ngang, phung phí hai cơ hội mười mươi trên chấm phạt đền.

Thất bại với tỉ số tối thiểu, Shanghai SIPG bị chính Urawa qua mặt, vươn lên dẫn đầu bảng F (cùng 9 điểm, nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại).

Video Oscar bỏ lỡ 2 quả phạt đền trận Urawa 1-0 Shanghai SIPG:

* T.A

Messi "câm nín", Barca thua vỡ mặt trước Juventus

Messi "câm nín", Barca thua vỡ mặt trước Juventus

Trái ngược hình ảnh Messi "tắt điện", Paulo Dybala bừng sáng với cú đúp bàn thắng giúp Juventus vùi dập Barca 3 bàn không gỡ trên thánh địa Arena.

Ba quả bom phát nổ, cầu thủ Dortmund đi cấp cứu

Ba quả bom phát nổ, cầu thủ Dortmund đi cấp cứu

Ba quả bom đã phát nổ ngay cạnh xe buýt chở các cầu thủ Dortmund khiến hậu vệ Marc Bartra bị thương. Trận đấu Dortmund vs Monaco buộc phải tạm hoãn vì lý do an ninh.

Dybala thăng hoa rực rỡ, Messi rời sân ê chề

Dybala thăng hoa rực rỡ, Messi rời sân ê chề

Lionel Messi gây thất vọng lớn khi để "đàn em" Dybala qua mặt, lập cú đúp đem lại chiến thắng 3-0 hoành tráng cho Juventus trong cuộc chạm trán Barca ở tứ kết Champions League.

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 12/4

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 12/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

U19 HAGL chia điểm tiếc nuối trước U19 Gwangju

U19 HAGL chia điểm tiếc nuối trước U19 Gwangju

U19 HAGL đã có màn trình diễn tương đối ổn ở ngày ra quân giải U19 quốc tế 2017 và chia điểm với U19 Gwangju trong trận đấu không có bàn thắng nào được ghi.