- Trong khi Diego Costa tiếp tục nổ súng trên tuyển Tây Ban Nha, HLV Conte còn vui mừng ra mặt khi thủ quân John Terry đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

John Terry chấn thương dây chằng ở cuộc chạm trán Swansea cách đây một tháng. Theo chẩn đoán ban đầu, anh chỉ cần 10 ngày là hồi phục.

{keywords}
Terry chuẩn bị tái xuất sau quãng thời gian dưỡng thương

Tuy nhiên, do trong quá trình tập nhẹ Terry bị đau tái phát khiến thời gian phải xa sân cỏ lâu hơn dự kiến. Vắng người đội trưởng, hàng thủ Chelsea lao đao trong các trận gặp Liverpool hay Arsenal.

Thật may cho Conte là tình trạng sức khỏe của trung vệ 35 tuổi đang rất khả quan. Terry bắt đầu tập trở lại cùng đồng đội từ cuối tuần trước và có thể tái xuất ở cuộc đối đầu Leicester sắp tới.

Sau khi ký gia hạn thêm một năm với Chelsea cuối mùa trước, Terry vẫn là nhân vật không thể thiếu dưới hàng phòng ngự The Blues, dưới triều đại tân HLV Conte.

Cho đến trước khi dính chấn thương ở chuyến làm khách Swansea, Terry ra sân thi đấu không nghỉ phút nào.

Mất cựu binh lão luyện, hàng thủ Chelsea chuệch choạc trong bối cảnh David Luiz chưa thể hòa nhập bên cạnh trung vệ Gary Cahill.

Sau hai thất bại muối mặt trước Liverpool và Arsenal, đã có thời điểm HLV Conte phải chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ, với Cahill, Ivanovic cùng David Luiz đá giăng ngang.

* T.A