- Một nhóm CĐV quá khích định lao vào tấn công Paul Pogba khi anh từ chối ký tặng trong quán ăn Ấn Độ, tại trung tâm Manchester.

Tờ The Sun đưa tin, Pogba cùng vài người bạn đi ăn hồi tuần trước. Vì không muốn bị làm phiền, anh lịch sự từ chối lời đề nghị ký tặng cho một nhóm CĐV Red Devils ngồi gần bàn.

Họ nổi giận cho rằng ngôi sao người Pháp hành xử thiếu tôn trọng. Lập tức, vài cái đĩa bay vèo vèo nhắm phía Pogba. Một gã to con còn định lao vào "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay".

{keywords}
Pogba suýt bị đánh trong một nhà hàng Ấn Độ

Nhận thấy tình hình trở nên căng thẳng và hỗn loạn, các nhân viên tại quán ăn lập tức gọi cảnh sát khi thấy Pogba phải đứng núp vào một góc tránh đòn.

Người phát ngôn của cảnh sát Manchester cho hay: "Chúng tôi nhận được báo cáo về một cuộc gây rối ở nhà hàng trên đường Liverpool, thành phố Manchester.

Khi cảnh sát tới, trật tự dường như đã được vãn hồi. Những người liên quan đến sự việc lảng đi chỗ khác và không có thêm khiếu nại nào."

Hè vừa qua, Paul Pogba mới trở lại Old Trafford sau 4 năm thi đấu cho Juventus. Dù hòa nhập chậm, nhưng Pogba đang chơi tốt dần lên và trở thành nhân vật "bất khả xâm phạm" trên hàng tiền vệ của Mourinho.

Anh vừa cùng các đồng đội giương cao cúp liên đoàn Anh trên sân Wembley, sau khi đánh bại Southampton với tỉ số 3-2.

Clip Paul Pogba bị fan cuồng tấn công:


* Anh Tuấn