- Dù bất ngờ được gọi tập trở lại cùng các đồng đội, nhưng cơ hội ra sân thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ thời gian tới của Bastian Schweinsteiger là rất thấp.

Kể từ đầu hè, cầu thủ người Đức phải lầm lũi tập riêng và chưa bao giờ được Mourinho để mắt tới. Tuy nhiên, hôm qua, Schweinsteiger đã ra sân tập cùng các đồng đội ở đội một.

{keywords}
Schweinsteiger dẫn vợ đi ăn sau khi được trở lại tập cùng đội 1 MU

Nhiều CĐV Quỷ đỏ vui mừng vì đây là dấu hiệu cho thấy, Mourinho có thể sẽ trao cơ hội cho Schweini, trong bối cảnh Quỷ đỏ gặp khó khăn về nhân sự.

Tuy nhiên, nguồn đáng tin cậy từ Express và Manchester Evening News cho hay, sở dĩ Mourinho cho phép cậu học trò tập cùng vì muốn Schweinsteiger lấy lại nền tảng thể lực sung mãn nhất.

BLĐ MU hy vọng sẽ tìm được đối tác mua Bastian Schweinsteiger khi thị trường chuyển nhượng mở mùa đông mở cửa.

Các quan chức Red Devils cũng như Jose Mourinho lo ngại, việc cầu thủ người Đức không thường xuyên tập luyện ở cường độ cao có thể khiến nhiều CLB phớt lờ Schweinsteiger.

Hiện cựu tiền vệ Bayern đang hưởng mức lương 130.000 bảng/tuần tại Old Trafford trong giao kèo có thời hạn đến hè 2018. Chính vì thế, các sếp MU muốn tống khứ Schweini càng sớm càng tốt nhằm cắt giảm quỹ lương đang phình to.

Website CalcioMercato mới đây cho hay, AC Milan đã bày tỏ sự quan tâm đến Schweinsteiger. Họ tính đến chuyện mượn anh cho đến hết mùa giải rồi xem xét ký dài hạn.

Các đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ MLS cũng là lựa chọn tốt với Schweinsteiger, trong bối cảnh nhiều ngôi sao hết thời đang thi đấu tại đây như Ashley Cole, David Villa hay Andrea Pirlo.

* Anh Tuấn

Sao MU phản ứng việc Schweinsteiger được Mourinho gọi lại

Cùng với sự mừng vui từ các fan hâm mộ, hậu vệ trái Luke Shaw bật mí thêm về quyết định gây sốc của ông thầy người Bồ - gọi lại Bastian Schweinsteiger sau thời gian đối xử cực "phũ".

Mourinho bất ngờ gọi lại Schweinsteiger sau 4 tháng bỏ rơi

Bastian Schweinsteiger vừa được quay trở lại tập luyện cùng đội một Quỷ đỏ, sau 4 tháng bị Mourinho gạch tên khỏi danh sách đăng ký.