- Chủ tịch Real bị nhạo vì chê Luis Suarez, Memphis Depay cảm ơn chỉ bảo của trợ lý Ryan Giggs, người đại diện thuyết phục Bale gia nhập M.U, HLV Van Gaal tiết lộ tìm người thay Luke Shaw...

Depay cảm ơn chỉ bảo của Ryan Giggs

Sao trẻ 21 tuổi lên tiếng cảm ơn sự chỉ bảo của trợ lý Ryan Giggs sau khi được trở lại đội hình chính, ghi bàn giúp M.U thắng Watford 2-1.

Memphis Depay gây ấn tượng lúc mới đến Old Trafford nhưng sau đó mất tập trung vì bị ảnh hưởng lối sống hào nhoáng, buông thả. Chính huyền thoại M.U đã khuyên đàn em tu tỉnh nếu không muốn tiêu tan sự nghiệp.

{keywords}

"Tôi đã gặp khó khăn và Ryan Giggs cho tôi những lời khuyên đáng giá. Bạn cần sự ủng hộ đó cũng như cần tự động viên mình và tập luyện tốt. Tất nhiên, mọi sự hỗ trợ đều có giá trị để giúp bạn vượt qua thời điểm khó khăn.

Tôi rất hạnh phúc khi có được sự giúp đỡ của tất cả mọi người cũng như rất vui được vào sân để chứng tỏ rằng, tôi có thể đóng vai trò quan trọng với đội".

Người đại diện thuyết phục Bale đến M.U

Theo tờ AS, đại diện Jonathan Barnett đã cố thuyết phục thân chủ của mình rời Bernabeu, về lại Anh, đầu quân cho M.U trong mùa hè qua. Tuy nhiên, Chủ tịch Perez đã từ chối lời đề nghị của Quỷ đỏ, vì tin rằng, tiền vệ xứ Wales sẽ bùng nổ dưới thời Rafa Benitez.

{keywords}

Nguồn trên cũng cho hay, ngay cả sau trận thua thảm Barca 0-4 thì con người quyền lực này vẫn tin, Bale sẽ chạm tới những kỳ vọng cao ngất. Bất kể vậy, người đại diện tiếp tục tìm một lối thoát cho Bale do cựu tiền vệ Tottenham vẫn chưa thực sự hoà nhập vào đội hình Kền kền và không có tiếng nói chung với các đồng đội.

Perez bị nhạo vì chê Luis Suarez

Cái việc chê bai của Chủ tịch Real đã diễn ra từ 15 tháng trước nhưng được tờ AS "nhắc" lại sau khi Luis Suarez chính là tác giả của 2/4 bàn thắng cho Barca, nhấn chìm Nhà trắng đêm 21/11.

{keywords}

Theo đó, ông chủ quyền lực này đã cười lớn vào Luis Suarez và "phán", anh không thực có tài. Và đêm thứ Bảy vừa qua, chân sút Uruguay đã khiến Perez phải hối hận và bẽ mặt vì những gì đã thốt ra. Số 9 chính là người mở tỷ số cũng như ghi bàn ấn định chiến thắng huỷ diệt 4-0 cho Barca ở Siêu kinh điển đầu tiên mùa này.

Van Gaal bật mí tìm người thay Luke Shaw

Chiến lược gia 64 tuổi vừa đánh tiếng muốn Cristiano Ronaldo giữa tin đồn siêu sao người Bồ có thể rời Real, xác nhận việc "đi chợ" tìm người thay Luke Shaw trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}

"Việc phục hồi chức năng của Luke Shaw tiến triển tốt nhưng quá trình này có thể phải kéo dài. Tôi không biết liệu cậu ấy có trở lại trong mùa này. Tôi đã tin rằng, Luke sẽ có một mùa giải rất tốt, vì thế mà không mua thêm 1 hậu vệ trái khác. Có thể, chúng tôi sẽ phải mua vào tháng Giêng tới đây".

The Sun gợi ý, cựu hậu vệ trái Arsenal, Chelsea, đang không được trọng dụng ở Roma, Ashley Cole có thể là một lựa chọn cho Quỷ đỏ.

L.H