- HLV tuyển Bỉ khuyên Fellaini đi tìm bến đỗ mới, Usain Bolt mơ hợp đồng 5 năm với M.U, Chelsea nói có thể mua sát thủ "khủng" với giá 30 triệu bảng, Arsenal không thể vô địch với hàng thủ "có vấn đề"...

Usain Bolt mơ hợp đồng 5 năm với M.U

Fan bự của Quỷ đỏ nhắc lại niềm mong ước một ngày được chơi bóng ở sân Old Trafford. Không chỉ vậy, anh còn mơ tưởng, Quỷ đỏ sẽ ngỏ lời ký hợp đồng 5 năm, vào lúc 30 tuổi, tức năm sau!

{keywords}

Phát biểu trên kênh MUTV, VĐV chạy nhanh nhất thế giới, Usain Bolt vừa nhắc lại tham vọng cũ: được ra sân chơi bóng sau khi khép lại sự nghiệp điền kinh đồ sộ của mình.

"Trong tâm trí, tôi nghĩ là mình nên thử và xem nếu họ nói: "Được rồi vào trong đi", hay "Không, tôi chẳng thấy anh có gì tốt cả". Tôi nghĩ là mình cũng kha khá, vì tôi khoẻ, nhanh, có thể khống chế bóng và hiểu rõ chơi như thế nào.

Vì vậy mà tôi nghĩ nếu tôi thử, và được nghe họ thốt ra: "Bạn biết đấy: đây là hợp đồng 5 năm. Bạn 30 tuổi và 5 năm đấy. Hãy làm thôi!".

Chelsea mua sát thủ "khủng" với giá 30 triệu bảng

Tờ Standard cho hay, Chelsea bật mí có thể sở hữu sát thủ số 1 châu Âu mùa này, Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk với giá 30 triệu bảng.

{keywords}

Trong tình cảnh các chân sút Diego Costa, Loic Remy và Radamel Falcao gần như vô hại trước khung thành đối phương, Mourinho được ông chủ Abramovich bật đèn xanh, có kế hoạch thay đổi mạnh mẽ đội hình vào tháng Giêng tới đây. Và sát thủ gây đình đám ở châu Âu mùa này, Alex Teixeira là một trong những mục tiêu.

Hiện Teixeira đã ghi được 21 bàn/22 trận đã chơi cho CLB của Ukraine mùa này. Điều đáng nói, cầu thủ 23 tuổi này không phải là một tiền đạo, mà là tiền vệ tấn công.

Bản thân sao trẻ Brazil cũng đã thừa nhận được Chelsea ngỏ lời: "Tôi có một lời đề nghị và thật vui khi biết được Chelsea muốn ký với tôi. Sẽ thật tuyệt nếu vụ chuyển nhượng diễn ra trong tháng Giêng".

Có một vấn đề: do đã cùng Shakhtar đá vòng bảng Champions League, nên nếu ký với Teixeira, Chelsea sẽ không thể sử dụng anh ở đấu trường này (trường hợp giành vé đi tiếp).

Arsenal không thể vô địch NH Anh

Cựu thủ môn David James tuyên bố, Pháo thủ hiện đang xếp thứ 2 sau Man City, không có cửa xưng vương ở Premier League mùa này, trừ khi cải thiện hàng phòng ngự của mình.

{keywords}

James khen Arsenal hay khi chiêu dụ được Petr Cech về Emirates nhưng chỉ mình thủ môn tài ba này là không đủ.

"Tôi không nghĩ là Arsenal có thể lên ngôi chỉ với Petr Cech. Đó là một tay giữ gôn khỏi chê và tôi rất thích cậu ấy. Tuy nhiên, vấn đề của đội bóng của HLV Wenger không phải là ở vị trí thủ môn".

Theo David James, "cái dở" của Arsenal chính là ở những cầu thủ chơi phía trước Cech với khả năng phòng thủ còn "có vấn đề" nên cựu thủ môn Chelsea dù chơi hay, thì hiểm hoạ vẫn có thể xảy ra với Pháo thủ.

Fellaini được khuyên rời M.U

Sau khi bảo Eden Hazard nên chia tay sân Stamford Bridge, HLV trưởng tuyển Bỉ, Marc Wilmots làm điều tương tự với Marouane Fellaini, không còn được HLV Van Gaal trọng dụng mùa này.

{keywords}

Tính đến nay, tiền vệ tóc xù chỉ một lần được chiến lược gia người Hà Lan xếp đá chính, ngày một lạc điệu với triết lý bóng đá của vị thuyền trưởng 64 tuổi. Fellaini không khỏi chán nản cho tình cảnh hiện tại.

Phát biểu với tờ Le Soir, HLV trưởng tuyển Bỉ tỏ ra rất thất vọng vì Fellaini ít được ra sân chơi bóng ở Old Trafford nên đã khuyên học trò, ra đi vào tháng Giêng có lẽ là giải pháp tốt nhất.

"Fellani nó thể chơi hỗ trợ cho hàng công, như một số 6. Cậu ấy có kỹ thuật, cũng như khả năng giữ và thu hồi bóng rất tốt. Nếu có thể, cậu ấy nên tìm một thách thức mới vào tháng Giêng".

L.H