- Người cũ khuyên ông chủ Abramovich giữ niềm tin với Mourinho, đồng đội cũ trả đũa Rooney, Herrera bác tin đồn tính rời M.U, Messi sẽ đoạt Quả bóng vàng...


Đồng đội cũ trả đũa Rooney

Đội trưởng Wayne Roney vừa oang oang trước thiên hạ rằng: "Đồng đội mà tôi ghét nhất ư? Đó là Anders Lindegaard. Cậu ta chỉ làm phiền người khác".

{keywords}


Hay được, thủ môn Đan Mạch, hiện khoác áo West Brom từ hồi hè, sau 5 năm hiện diện ở sân Old Trafford (chỉ có 19 lần ra sân), đã đáp trả thích đáng, với hình ảnh đầy tính châm chọc sâu cay "chàng Sherk". Kèm theo đó là lời nhắn: "Đó có phải là lý do cậu không muốn mắc kẹt trong thang máy với tôi, chàng trai?".

Người ta hi vọng đây chỉ là sự đùa giỡn giữa 2 người, nếu không Lindegaard có thể đối mặt với án phạt từ FA, bởi hình ảnh mang tính xúc phạm người khác. Trước đó, báo chí Đan Mạch cũng chỉ trích Rooney với phát ngôn trên.

Mourinho đáng có một cơ hội

Theo cựu thuyền trưởng sắc xanh (lên thay sau khi Mou bị sa thải hồi 2007) Avram Grant, ông chủ Abramovich nên giữ niềm tin vào Jose Mourinho, HLV thành công nhất của mình và thứ mà "người đặc biệt" cần lúc này chính là thời gian. Chelsea vô địch mùa trước nhưng hiện đang xếp thứ 14 và kém top 4 đến 12 điểm.

{keywords}


"Nó không phải dễ dàng nhưng tôi nghĩ, Jose xứng đáng có một cơ hội. Tôi không thích truyền thông lúc đưa ông ấy lên như một thiên tài và cũng chẳng thích cách họ nói về Jose như hiện nay, bảo ông là vô dụng hay một cái gì đó.

Như thế là quá cực đoan. Ông ấy là một HLV giỏi, nhưng như bất cứ nhà cầm quân nào khác, ông đang trải qua thời kỳ khó khăn. Và chắc chắn ông sẽ biết cách vượt qua giai đoạn này.

Chelsea phải quên đi tư tưởng mình là nhà vô địch và xem vấn đề thực sự là gì, tại sao những ngôi sao hàng đầu chơi sa sút và đội bóng không thể hiện được như mong muốn, để tìm ra một giải pháp".

Herrera bác tin đồn ra đi

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định vẫn đang hạnh phúc ở M.U, chứ không phải lo lắng về tương lai, có thể "bán xới" khỏi Old Trafford vào tháng Giêng tới đây như tin đồn.

{keywords}


Herrera do không đáp ứng được những đòi hỏi của HLV Louis Van Gaal nên không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Louis Van Gaal. Các CĐV đã hô vang tên tiền vệ 26 tuổi ở trận Quỷ đỏ thắng CSKA Moscow 1-0, khi ngồi trên ghế dự bị, như một thông điệp gửi đến nhà cầm quân người Hà Lan.

Bản hợp đồng 28,8 triệu bảng hè 2014, nhắc lại điều đã nói trong cuộc phỏng vấn, thông qua trang cá nhân: "Rất hạnh phúc tại M.U. Những gì tôi đang làm ở đây, thật sự thích thú. Vì vậy, tôi không muốn kết thúc giấc mơ này. Muốn vậy, tôi sẽ phải chơi thật tốt".

Messi sẽ chiến thắng Quả bóng vàng

Chân sút Neymar bày tỏ niềm hạnh phúc khi lọt vào top 3 Quả bóng vàng 2015, đồng thời dự đoán luôn kết quả:

{keywords}


"Tôi rất vui khi nằm trong danh sách 3 gương mặt cuối cùng của Quả bóng vàng năm nay. Leo sẽ chiến thắng danh hiệu. Với tôi, anh ấy là xuất sắc nhất".

Trước khi danh sách top 3 được công bố, cả Messi và Neymar đều mong "hất cẳng" Cristiano Ronaldo, để MNS khuynh đảo lễ trao giải, nhưng rốt cuộc điều đó đã không diễn ra.

Tại La Liga, Messi vừa qua mặt Ronaldo để giành danh hiệu Chân sút hay nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất giải 2014/15.

L.H