UEFA khẳng định, EURO 2016 vẫn diễn ra ở Pháp, Real xem xét bán Ronaldo hoặc Bale, tin lá cải Messi thích chuyển sang Arsenal nhưng đòi lương sốc 600.000 bảng/tuần, vợ Martial nổi máu hoạn thư...

VCK EURO 2016 vẫn diễn ra ở Pháp

Sau khủng bố hàng loạt ở Paris hôm thứ Sáu vừa qua, khiến 129 người thiệt mạng, đã có những lo ngại, đặt câu hỏi về khả năng Pháp tổ chức đăng cai VCK EURO 2016, bởi "nó quá nguy hiểm". Tuy nhiên, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã ra thông báo chính thức: giải VĐ các quốc gia châu Âu sẽ vẫn diễn ra như kế hoạch.

{keywords}

Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tới ở Paris

Thông báo có đoạn: "Trong hơn 3 năm qua, EURO 2016 SAS (công ty liên doanh, một đơn vị phối hợp giữa UEFA và LĐBĐ Pháp) đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để phát triển các cơ chế thích hợp nhất nhằm đảm bảo cho một giải đấu an toàn. Chúng tôi tin rằng, các biện pháp cần thiết sẽ được thực hiện để đảm bảo điều đó.

Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 12/12 tới ở Paris và giải đấu sẽ bắt đầu ở Pháp từ 10/6-10/7/2016".

Vợ Martial nổi máu hoạn thư

Mới sáng sớm đầu tuần, cô vợ Samantha đã gửi lời cảnh báo đến các chị em trên tài khoản Instagram hãy tránh xa chồng của mình - chàng hot boy Anthony Martial của Quỷ đỏ M.U! Kèm theo đó là hình ảnh thân mật, nàng chu môi hôn chàng - làm trò với cái mắt kính hình đồng USD bự chảng.

{keywords}

Cô vợ đáo để của Martial

Cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ con đã có 1 em bé này thực sự bước sang một trang mới khi chân sút 19 tuổi chuyển từ Monaco sang M.U hồi phiên chợ hè vừa qua.

Martial đã đạt một phong độ tốt, ấn tượng nhanh chóng trở thành cái tên được yêu mến. Đợt về làm nhiệm vụ tuyển QG này, dù Paris bất ổn chìm trong nỗi đau, Martial chính là người kiến tạo để đàn anh Giroud mở ra chiến thắng 2-0 trước Đức...

Chồng nổi danh hơn cũng có nghĩa được nhiều fan nữ theo hơn. Vậy nên, cô vợ đáo để của Martial đã sớm cảnh báo chị em, chớ có tơ tưởng chồng tôi!

Real xem xét bán Ronaldo hoặc Bale

Nguồn ESPN tuyên bố, sẽ có thay đổi lớn ở Nhà trắng vào năm tới, khi Chủ tịch Florentino Perez xem xét bán Cristiano Ronaldo hoặc Gareth Bale. Trong bản tin sáng 12/11, Thể Thao VietNamNet cũng đã thông tin, dựa theo tờ Sport: Real sẵn sàng bán siêu sao số 7 và mới đây là "tống khứ" Benzema nếu anh thực sự bị kết tội trong vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội.

{keywords}

Ronaldo từ người cực kỳ quan trọng giờ có chút gánh nặng, phiền hà với ông chủ Perez. Mấu chốt là mối quan hệ với HLV Benitez - Ronaldo xem thường và ghét nhà cầm quân này vì ưa thích Bale hơn. Anh đã nói với Chủ tịch Real, "chúng ta sẽ không giành được gì với ông ta (Rafa Benitez)".

Vì thế, nếu đặt lên bàn cân, để Bernabeu yên ả, nhiều khả năng Perez sẽ loại Ronaldo, giữ Bale.

Messi sang Anh đòi lương 600.000 bảng/tuần?

Tờ Star loan báo tin tức mà mọi nguời nghi ngờ tính xác thực. Nguồn này cho rằng, vì quá ngán ngẩm với những rắc rối thuế má ở Tây Ban Nha nên Leo Messi sẵn sàng rời Barca chuyển sang chơi bóng ở Premier League.

{keywords}
Messi sẽ sang Anh?

Tuy nhiên, yêu cầu lương bổng của siêu sao người Argentina là mức trên trời: 600.000 bảng/tuần và lựa chọn yêu thích của chân sút 28 tuổi chính là Arsenal. Phản ứng chung của các fan là chuyện này giống như thể họ có ước mong làm Tổng thống Mỹ vậy!

Hôm qua (16/11), Messi trở lại luyện tập với đội 1 Barca, hi vọng có thể chiến Siêu kinh điển với Real vào cuối tuần. Nhưng theo báo chí xứ đấu bò, số 10 nhiều khả năng ngồi dự bị và chỉ vào sân khoảng 30 phút cuối.

L.H