- Hai đại gia thành Manchester sẵn sàng lao vào cuộc chiến giành chữ ký thủ môn của nhà ĐKVĐ Leicester hiện đang được định giá 25 triệu bảng - Kasper Schmeichel.

Con trai thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel vừa có động thái bất ngờ, sa thải người đại diện cũ Kenny Shepherd và thay bằng Luca Bascherini, tay cò vốn giữ mối quan hệ mật thiết với các nhân vật chóp bu ở Old Trafford.

{keywords}
Cả Man City lẫn MU đều quan tâm đến Schmeichel

Dù đang đàm phán ký hợp đồng mới với Leicester, nhưng trước sự quan tâm của cả Man City lẫn MU, Kasper Schmeichel đang đứng trước cơ hội khoác áo đội bóng cũ mà cha anh từng thi đấu.

Vị trí thủ môn đang khiến Pep GuardiolaMourinho cực kỳ lo lắng. Bản hợp đồng 17 triệu bảng Claudio Bravo liên tục mắc sai lầm khiến Pep phải quay sang sử dụng Caballero.

Ở Old Trafford, De Gea cũng ngúng nguẩy đòi ra đi, buộc Mourinho ráo riết tìm người thế chỗ. Joe Hart được nhắc đến như là một ƯCV tiềm năng, nhưng Kasper Schmeichel cũng nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ.

Tuy vậy, Man City đang tỏ ra quyết tâm hơn đối thủ trong thương vụ trên. Thông qua giới truyền thông, họ đánh tiếng sẵn sàng đổi Joe Hart lấy Schmeichel và các thêm một khoản tiền cho phía Leicester.

Đã bước sang tuổi 30, Kasper Schmeichel cũng muốn thay đổi môi trường, đến nơi nhiều tiền tài và danh vọng hơn.

Phong độ của "người gác đền" Đan Mạch 3 năm trở lại đây là khá ấn tượng. Điều quan trọng, Schmeichel hợp với môi trường Ngoại hạng, bắt bóng bổng và phản xạ tốt.

Xem những pha cứu thua ấn tượng của Kasper Schmeichel:

* T.A

Chạy hơn 30 vòng sân, cầu thủ U20 Việt Nam phải dìu vì kiệt sức

Chạy hơn 30 vòng sân, cầu thủ U20 Việt Nam phải dìu vì kiệt sức

Ngay buổi tập đầu tiên tại Hà Nội sau chuyến tập huấn tại Đức, các cầu thủ U20 Việt Nam đã phải nếm “mùi đau khổ” bởi bài chạy hành xác kéo dài gần tiếng đồng hồ liên tục giữa trời nắng nóng.

MU sống nhờ ăn vạ: Đẹp mặt chưa, Mourinho!

MU sống nhờ ăn vạ: Đẹp mặt chưa, Mourinho!

Jose Mourinho vừa mỉa mai Sergio Aguero vì đóng kịch. Ngay sau đó, MU của ông giành điểm trên sân nhà trước Swansea nhờ một kịch sĩ.

Cửa World Cup đóng sập, Tiến Dụng buồn muốn khóc

Cửa World Cup đóng sập, Tiến Dụng buồn muốn khóc

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã không thể ngồi theo dõi hết buổi tập sáng nay của đội tuyển U20 Việt Nam, vì nỗi buồn chia giải U20 thế giới 2017.

Mourinho cãi bừa, Real dùng sao bự "thôi miên" MU

Mourinho cãi bừa, Real dùng sao bự "thôi miên" MU

Mourinho cãi bừa, tuyên bố Rashford không ăn vạ kiếm penalty. Real Madrid "thôi miên" MU với đề nghị khó khước từ. Vì Barca, Pep sẵn sàng mâu thuẫn sếp Man City

Bị cưa điểm, Mourinho nổi giận chỉ trích học trò

Bị cưa điểm, Mourinho nổi giận chỉ trích học trò

HLV Mourinho một lần nữa công khai phê phán Luke Shaw, bởi hậu vệ này chỉ thi đấu 8 phút trước khi rời sân vì chấn thương.