- Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa lên tiếng xoa dịu mối quan hệ căng thẳng với HLV Mourinho sau thất bại bẽ bàng trên sân Huddersfield cuối tuần trước.

Chiến lược gia người Bồ rất tức giận khi nghe được câu trả lời phỏng vấn của Ander Herrera sau trận thua ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Tiền vệ 27 tuổi này thừa nhận, nhiều cầu thủ MU thi đấu thiếu khát vọng và sự quyết tâm.

{keywords}
Herrera luôn giữ mối quan hệ tốt với thầy Mourinho

Nhưng sau chiến thắng trước Swansea thuộc khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, Ander Herrera chia sẻ rất cầu thị:

"Tôi chấp nhận những gì mà HLV Mourinho nói trong sự bức xúc. Giữa hai chúng tôi luôn giữ mối quan hệ thầy trò rất tuyệt và giờ muốn hướng về phía trước.

Nếu nghe chính xác những gì nói hôm thứ Bảy, tôi chỉ ra điểm mấu chốt, 30 phút đầu tiên Huddersfield có thái độ thi đấu tốt hơn MU.

Sau đó, toàn đội đã phản ứng lại rất mạnh mẽ và suýt rời sân Kirklees với một điểm. Thật không dễ dàng gì sau khi đá nửa tiếng đầu rất tệ.

Dĩ nhiên, các cầu thủ đều cảm thất buồn sau thất bại, nhưng đến làm khách tại Swansea chúng tôi đã trình diễn bộ mặt khác.

Toàn đội cần đứng dậy ngay lập tức và họ làm được. MU kiểm soát cuộc chơi ngay từ đầu và chơi thứ bóng đá ấn tượng. Đó là những gì mà MU cần thể hiện khi chạm trán Tottenham cuối tuần này."

* T.A