- Chịu rất nhiều sức ép sau thành tích kém cỏi của đội tuyển Thái Lan tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018, HLV Kiatisak đã chính thức tuyên bố từ chức.

Trên trang Instagram cá nhân, HLV Kiatisak Senamuang công bố quyết định từ chức. Vị chiến lược gia trẻ tuổi nói về quyết định đầy bất ngờ của mình: “Xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ của người hâm mộ đã dành cho Kiatisak và đội tuyển Thái Lan trong vài năm qua. 

Tôi xin thông báo rằng kể từ nay tôi sẽ không còn làm HLV trưởng của tuyển Thái Lan. Xin cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan, cảm ơn các cầu thủ”.

{keywords}
Kiatisak từ chức HLV Thái Lan

Lý do mà “Zico Thái” đưa ra quyết định chia tay đội tuyển Thái Lan là vì thành tích không như mong muốn tại vòng loại cuối World Cup 2018. Tuy nhiên, đến tối 31/3, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa đưa ra bình luận về quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng của HLV Kiatisak.

Trong phát biểu trước đó, cựu HLV trưởng CLB HAGL nhấn mạnh: “Tôi không quá để tâm nếu chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompunmuang muốn sa thải HLV bởi chúng tôi không thể giành bất cứ chiến thắng nào ở vòng loại".

Cuối tháng 2 vừa qua, HLV Kiatisak và Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, nhưng cuối cùng hai bên đã không thể kéo dài bản hợp đồng theo kế hoạch.

Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2018, tuyển Thái Lan vừa thua Nhật Bản 0-4 và chính thức chia tay giấc mơ World Cup 2018. Thái Lan còn 3 trận đấu gặp Australia, Iraq và UAE, nhưng Kiatisak đã quyết định rút lui khỏi chiếc ghế chịu nhiều sức ép thời gian qua.

Trong sự nghiệp cầm quân, Kiatisak đã cùng U23 Thái Lan đoạt HCV SEA Games năm 2013 và vị trí thứ tư Asian Games năm 2014. Còn với đội tuyển, Kiatisak cùng Thái Lan lập cú đúp vô địch AFF Cup năm 2014 và 2016.

Bảo Lâm

U20 Việt Nam đi World Cup: “Hũ mật” chưa có tài trợ khủng

U20 Việt Nam đi World Cup: “Hũ mật” chưa có tài trợ khủng

Việc góp mặt tại VCK U20 World Cup 2017 làm U20 Việt Nam bỗng nhiên trở thành… “hũ mật” hút các nhà tài trợ. Nhiều mạnh thường quân ào đến với đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn để đánh bóng thương hiệu, nhưng...

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 31/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 31/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Một năm triều đại HLV Hữu Thắng: Bầu Đức chưa vui!

Một năm triều đại HLV Hữu Thắng: Bầu Đức chưa vui!

Bầu Đức là người thích, hậu thuẫn và ủng hộ tối đa cho HLV Hữu Thắng lên cầm trịch ở đội tuyển Việt Nam (lẫn U23 Việt Nam). Một năm triều đại của HLV xứ Nghệ trôi qua, bầu Đức không tin nhầm người?

Châu Á thêm suất dự World Cup: Việt Nam mơ

Châu Á thêm suất dự World Cup: Việt Nam mơ

Theo kế hoạch của FIFA, châu Á sẽ có 8 suất từ World Cup 2026. Điều này đồng nghĩa những đội nhỏ, gồm Việt Nam, có quyền mơ mộng.