Trung vệ người Bờ Biển Ngà để ngỏ khả năng rời MU sau khi đánh mất phong độ vì chấn thương và không có được chỗ đứng trong đội hình 1 mùa này.

{keywords}
Bailly trong tầm ngắm của Real Madrid

Hè tới, HLV Solskjaer cũng định đưa về Old Trafford thêm 1 trung vệ chất lượng. Thế nên, tương lai của Bailly càng trở nên mờ mịt, khi anh và Rojo có thể bị rao bán.

Từ Tây Ban Nha, Zidane vốn là "fan cứng" của Eric Bailly và đã điền tên trung vệ 24 tuổi này vào danh sách mục tiêu để củng cố cho hàng phòng ngự Real Madrid.

Trước khi gia nhập Quỷ đỏ hồi 2016, Bailly từng khoác áo Villarreal và chơi khá hay tại La Liga. Mùa đầu tiên tại xứ sương mù, anh thi đấu cực kỳ ấn tượng.

Dẫu vậy, phong độ Eric Bailly gần đây khá thất thường. Mùa này, cầu thủ Bờ Biển Ngà mới đá chính 13 trận và hiện vẫn đang phải vật lộn với chấn thương, sau khi trở về phục vụ ĐTQG.

Real Madrid sẽ có được sự phục vụ của Bailly nếu chấp nhận chi ra 35 triệu bảng Anh. Solskjaer cũng sẵn sàng đưa Bailly vào thương vụ đổi lấy Varane nếu cầu thủ người Pháp quyết tâm rời Bernabeu.

Liverpool "đi đêm" với Richarlison

Nguồn đáng tin cậy từ Brazil cho hay, HLV Jurgen Klopp đã có cuộc gặp bí mật với đại diện của tiền đạo Richarlison để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

{keywords}
Klopp muốn đưa Richarlison về Anfield

Richarlison đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Everton khi ghi được 13 bàn thắng. Tiềm năng của anh là rất lớn bởi mới 21 tuổi và có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng công.

Hồi mới sang Anh khoác áo Watford, Richarlison thường đá tiền đạo lệch trái. Nhưng tại Goodison Park, anh thường được HLV Marco Silva sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm.

Theo UOL, HLV Klopp đã đưa Richarlison vào tầm ngắm và ông lập tức xúc tiến cuộc gặp với đại diện cầu thủ này. Tuy nhiên, Everton khẳng định, sẽ không để tài năng người Brazil ra đi dưới cái giá 70 triệu bảng.

Ngoài Liverpool, hàng loạt ông lớn khắp châu Âu cũng quan tâm đến Richarlison bao gồm, Chelsea, Barcelona, Atletico Madrid, PSG và AC Milan.

* Đăng Khôi