Rạng sáng nay (theo giờ VN), hàng loạt nguồn tin uy tín từ Hà Lan và Anh xác nhận, MU chuẩn bị đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 - Donny van de Beek.

{keywords}
Van de Beek chuẩn bị gia nhập MU

Tờ Sportsmail cho hay, hai CLB chốt chuyển nhượng nhanh đến khó tin. Đội bóng thành Manchester gửi lời đề nghị 40 triệu bảng bao gồm phụ phí và phía Ajax lập tức đồng ý mà không cần đàm phán gì thêm.

MU sẽ trao cho Van de Beek hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương dự kiến tăng gấp ba lần, từ 30.0000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần.

Hôm qua, Van de Beek tập luyện một mình trong lúc chờ đợi tương lai được xác nhận. Anh cũng vừa bị gạt khỏi danh sách trận giao hữu giữa Ajax và Hertha Berlin.

Chàng tiền vệ 23 tuổi sẽ sớm hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và chính thức đặt bút ký hợp đồng với MU trong tuần này, trước khi lên tập trung tuyển Hà Lan.

Đây là thông tin mà nhiều fan Red Devils ngóng đợi, trong bối cảnh CLB vẫn bế tắc vụ Sancho, còn các đối thủ như Chelsea, Arsenal hay Man City mua sắm rầm rộ.

Donny van de Beek là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Quỷ đỏ, khi anh rất đa năng, có thể đảm nhiệm vai trò tiền vệ trung tâm hay tiền vệ công.

{keywords}
Solskjaer rất thích chàng tiền vệ Hà Lan

Solskjaer cực kết cầu thủ người Hà Lan, bởi Van de Beek thi đấu cơ động, tần suất pressing liên tục, chơi bóng thông minh và hoàn toàno lôi kéo Van de Beek. Chính điều này khiến sếp đàm phán chuyển nhượng MU là Matt Judge chốt nhanh thương vụ bom tấn thông qua lời đề nghị chính thức gửi cho Ajax.

Video kỹ năng chơi bóng ấn tượng của Van de Beek

* An Nhi

Lý do khiến MU mê mẩn Van de Beek

Lý do khiến MU mê mẩn Van de Beek

Van de Beek chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU từ Ajax, với giá trị 40 triệu bảng.