Lo Celso là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà HLV Pochettino nhắm đến nhằm bổ sung tuyến giữa cho Spurs, khi mà Eriksen đang nhấp nhổm đòi ra đi.

{keywords}
Tottenham bỏ ra 55 triệu bảng mua Lo Celso

Tiền vệ 23 tuổi người Argentina vừa trải qua mùa giải cực kỳ thành công ở Betis với 16 pha lập công. Đội bóng La Liga mua đứt anh từ PSG với mức phí 35,5 triệu bảng.

Mặc dù Tottenham đã nhiều lần thương lượng muốn có Lo Celso nhưng phải đến những ngày cuối phiên chợ hè, đội bóng La Liga mới chấp thuận lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng.

Trong hôm nay, Lo Celso sẽ có mặt ở London để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Spurs.

Anh sẽ trở thành tân binh thứ ba của Tottenham hè này, sau Ndombele và Clarke. HLV Pochettino đang muốn làm mới đội bóng với những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự.

Trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào hôm nay (8/8), Spurs hy vọng sẽ có thêm sự phục vụ của một ngôi sao khác đến từ xứ sở Tango - Paulo Dybala.

{keywords}
Tottenham muốn chốt thêm hợp đồng với Dybala

Theo giới truyền thông xứ sương mù, Tottenham đồng ý trả mức lương 300.000 bảng/tuần cho Dybala. Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở vấn đề bản quyền hình ảnh.

The Independent tiết lộ thêm, chính việc bản quyền hình ảnh Dybala thuộc công ty Star Image Company là nguyên nhân chính cản trở thương vụ.

Những rắc rối trong khâu đàm phán với đối tác bên thứ ba khiến thương vụ Dybala sang Spurs khó lòng có thể hoàn tất trước khi phiên chợ hè khép lại.

* Đăng Khôi