- MU bị Barca cảnh cáo vì đơn phương theo đuổi Umtiti. Mourinho vẫn muốn Alex Sandro, và đang yêu cầu CEO Ed Woodward sớm chuyển nhượng.

MU bị Barca cảnh cáo vụ Umtiti

Mối quan hệ giữa Barca và MU đang trở nên căng thẳng, liên quan đến việc Quỷ đỏ liên tục lôi kéo Umtiti về Old Trafford.

{keywords}
Barca cảnh cáo cả MU lẫn Umtiti

Mới đây, Barca đã có động thái cảnh cáo MU. Theo Sport, nếu không chi ra 60 triệu euro phá vỡ hợp đồng, việc Quỷ đỏ tiếp tục tiếp xúc Umtiti sẽ kéo các bên lên FIFA.

Theo điều luật chuyển nhượng của FIFA, các CLB không được phép đơn phương tiếp xúc với những cầu thủ còn hợp đồng.

Ngoài ra, Barca cũng cảnh cáo Umtiti, yêu cầu trung vệ người Pháp tập trung vào thi đấu, không được để tâm trí dao động trước đề nghị của MU.

Barca không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Umtiti trước khi mùa giải 2017-18.

CLB xứ Catalunya muốn đợi đến sau World Cup 2018. Khi ấy, lương mới cho Umtiti và các khoản phát sinh được tính vào mùa sau.

Mourinho vẫn theo đuổi Alex Sandro

Calciomercato đưa tin, Alex Sandro vẫn đang là mục tiêu mà HLV Mourinho muốn đưa về MU, cho dù Juventus có ý định bán anh sang PSG.

{keywords}
Mourinho vẫn muốn mang Alex Sandro về MU

HLV Mourinho đã muốn có Alex Sandro từ lâu. Trước đây, ông thậm chí còn muốn đưa cầu thủ người Brazil về Chelsea.

Kế hoạch sở hữu Alex Sandro của Mourinho chưa thành, một phần vì CEO Ed Woodward muốn những giải pháp khác để phát triển thương mại.

MU vừa có chiến thắng trước Man City, ngăn cản đối phương lập kỷ lục đăng quang sớm 6 trận đấu.

Từ trận thắng này, Mourinho hy vọng có thể thuyết phục Ed Woodward và BLĐ MU mua Alex Sandro, để chinh phục vinh quang mùa giải sau.

Theo một số người quen với Alex Sandro, anh muốn được tranh tài ở Premier League, hơn là giải Ligue 1 có tính cạnh tranh thấp.

Giá chuyển nhượng của Alex Sandro vào khoảng 60-70 triệu bảng.

Kim Ngọc

HLV Park Hang Seo và chuyến "đi câu" thất bại...

HLV Park Hang Seo và chuyến "đi câu" thất bại...

HLV Park Hang Seo đã có một chuyến "đi đâu" thất bại trên sân Hàng Đẫy, nhưng cũng chính từ sự... thất bại ấy, ông thầy Hàn Quốc vỡ ra không ít điều...  

Mourinho nói gì khiến MU chơi "lên đồng" ở hiệp hai?

Mourinho nói gì khiến MU chơi "lên đồng" ở hiệp hai?

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảnh báo các học trò sẽ bị biến thành "những gã hề", nếu Man City đánh bại MU để đăng quang Ngoại hạng Anh trên sân Etihad.

Mourinho cạnh khóe Guardiola: Giá Pogba giờ tăng chóng mặt!

Mourinho cạnh khóe Guardiola: Giá Pogba giờ tăng chóng mặt!

Jose Mourinho bông đùa rằng, giá trị của Pogba đang tăng phi mã, sau khi tiền vệ người Pháp lập cú đúp giúp MU lội ngược dòng đánh gục Man City 3-2.

Chiếu lại màn lội ngược dòng kinh điển của MU trước Man City

Chiếu lại màn lội ngược dòng kinh điển của MU trước Man City

Dù bị dẫn trước 2-0 ngay từ hiệp 1 nhưng Man Utd đã có hiệp 2 bùng nổ để ghi liền một mạch 3 bàn, qua đó giành chiến thắng ngược 3-2 ở trận derby Manchester lần thứ 176 trong lịch sử