- MU quyết theo đuổi thương vụ Milinkovic-Savic, sẵn sàng tạo "bom tấn". Cristiano Ronaldo tẽn tò khi Marcelo từ chồi lời rủ rê sang Juventus.

MU theo Milinkovic-Savic đến cùng

Tờ Il Messaggero đưa tin, tương lai của Sergej Milinkovic-Savic đang là câu chuyện đầy thú vị, vừa bước vào một ngã rẽ mới.

{keywords}
MU không chấp nhận từ bỏ mục tiêu Milinkovic-Savic

Theo đó, Lazio đã đề nghị với người đại diện Mateja Kezman về việc dành cho Milinkovic-Savic bản hợp đồng mới.

Đề nghị của Lazio có mức lương 3 triệu euro, và thời hạn đến 2023. Trong đó, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng 150 triệu euro.

Tuy nhiên, Kezman chưa chấp nhận những gì mà Lazio đưa ra, khi cựu tiền đạo người Serbia liên tục nhận được điện thoại từ phía MU.

Khả năng MU giữ Pogba là không cao. Tiền vệ người Pháp đang gây áp lực để được ra đi, đến Barca hoặc Juventus.

Vì thế, MU đang cố gắng thuyết phục Kezman dàn xếp để Milinkovic-Savic gia nhập Old Trafford ngay trong tháng Giêng 2019.

Ngoài việc dành cho Milinkovic-Savic mức lương cao hơn Lazio đề nghị, MU cũng hứa hẹn Kezman sẽ nhận được khoản phí lót tay xứng đáng.

Ronaldo tẽn tò, Marcelo từ chối Juventus

Cristiano Ronaldo đã nhiều lần rủ Marcelo về Juventus, khi hai người có mối quan hệ rất tốt trong thời gian chơi bóng ở Real Madrid.

{keywords}
Marcelo từ chối lời rủ rê của Ronaldo, quyết ở lại Real Madrid

Thời gian qua, Juventus cũng liên tục chủ động đặt vấn đề với Real Madrid về việc chuyển nhượng hậu vệ trái người Brazil.

Tuy nhiên, Marcelo liên tục từ chối đề nghị mà "Bà đầm già" đưa ra.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 còn mở cửa, Marcelo đã khẳng định không có ý định rời Madrid. Mới đây, anh một lần nữa nhấn mạnh quyết định của mình.

"Tương lai của tôi là ở Tây Ban Nha, với Real Madrid. Tôi hạnh phúc ở đây. Mọi người biết rõ đây là nhà của tôi, và tôi còn nhiều năm hợp đồng với CLB", Marcelo chia sẻ trên Real Madrid TV.

"Đối với tôi, Real là CLB tốt nhất thế giới, và bản thân tôi luôn muốn chơi bóng cho đội bóng xuất sắc nhất".

Marcelo được xem là người bạn thân nhất của Ronaldo. Anh đã có 456 trận đấu và ghi 33 bàn cho Real Madrid.

Kim Ngọc

Kèo Đức vs Pháp: Sức mạnh của nhà vua

Kèo Đức vs Pháp: Sức mạnh của nhà vua

Đội tuyển Đức đứng trước thử thách lớn mang tên Pháp, tân vô địch thế giới, trong trận bảng A Nations League, lúc 1h45 ngày 7/9 trên sân Allianz Arena.

MU sa thải Mourinho: Được nhiều hơn mất

MU sa thải Mourinho: Được nhiều hơn mất

MU không có thói quen sa thải HLV giữa mùa nhưng triều đại Mourinho ở Old Trafford đầy mâu thuẫn nội bộ, đấu đá và tạo phản. Sa thải Mourinho, MU được nhiều hơn mất.

Alexis Sanchez chia tay bạn gái, MU hưởng lợi?

Alexis Sanchez chia tay bạn gái, MU hưởng lợi?

Alexis Sanchez vừa công khai việc chia tay bạn gái Mayte Rodriguez, và điều này hứa hẹn sẽ tập trung tốt hơn cho các trận đấu của MU.