MU đổi chính sách chuyển nhượng

BLĐ MU vừa có cuộc gặp quan trọng, hướng đến sự thay đổi về chính sách chuyển nhượng mùa Đông.

{keywords}
MU quyết định thay đổi chính sách chuyển nhượng

Trong những mùa giải gần đây, MU thường xuyên "án binh bất động" trên thị trường chuyển nhượng tháng Giêng, hoặc chỉ thực hiện các hợp đồng nhỏ.

Cụ thể, thương vụ lớn gần nhất mà MU chấp nhận chi tiền là Juan Mata tháng Giêng 2014, có giá chuyển nhượng 40,26 triệu bảng.

Tháng Giêng 2018, MU lấy Alexis Sanchez từ Arsenal. Tuy nhiên, thương vụ được định giá 30,6 triệu bảng này được thực hiện qua việc trao đổi Henrikh Mkhitaryan.

MEN đưa tin, các quan chức MU đang đánh giá trình hình nhân sự, dựa trên kết quả giai đoạn sắp tới, trước khi chính thức chốt ngân sách cho chuyển nhượng tháng Giêng 2020.

Cách đây không lâu, nhà Glazer dự kiến dành ngân sách 75 triệu bảng cho chuyển nhượng mùa Đông tới. Nhưng con số này hoàn toàn có thể tăng lên cao hơn, dựa theo phong độ từ nay đến năm mới.

Juventus hỏi mua Neymar

Tuttosport đưa tin, Juventus vừa chính thức đánh tiếng với PSG về việc chuyển nhượng Neymar.

{keywords}
Juventus ấp ủ giấc mơ có Neymar

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa kết thúc hồi đầu tuần, Neymar muốn trở lại Barca nhưng thương vụ đổ bể vì các bên không tìm thấy thỏa thuận chung về tài chính.

Neymar buộc phải ở lại PSG, và mối quan hệ giữa anh với các quan chức đội bóng thành Paris không có dấu hiệu tích cực trở lại.

Barca xác nhận trở lại đàm phán vào mùa Hè 2020, nhưng Juventus đã quyết định can thiệp.

Nguồn tin của Tuttosport tiết lộ, Juventus đang đàm phán với PSG, nhằm hy vọng dứt điểm sớm tương lai Neymar, và đưa anh về Allianz Stadium vào tháng Giêng tới.

Juventus đưa ra đề nghị có giá 100 triệu euro, cộng thêm Paulo Dybala - cầu thủ mà PSG theo đuổi từ lâu.

Kim Ngọc