- MU chốt xong vụ Vidal, sẽ sớm ký hợp đồng. Messi yêu cầu Barca mua Salah để học theo Ronaldo. Juventus vào cuộc giải cứu Martial.

MU chốt xong thương vụ Vidal

Arturo Vidal đang trên đường đến Old Trafford. Nhiều khả năng, cầu thủ người Chile sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

HLV Mourinho muốn sớm hoàn tất việc chuẩn bị mua sắm. Ông cũng là người ủng hộ mạnh mẽ việc thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Anh kết thúc sớm.

{keywords}

MU đã chốt xong thương vụ Vidal

Vì thế, những ngày qua, vị HLV người Bồ Đào Nha đã trực tiếp liên lạc với Vidal, và nói về dự án thể thao mới mà mình triển khai.

Sau nhiều lần do dự, Vidal đã đồng ý đề nghị của Mourinho. Cuối mùa này, Bayern Munich sẽ có chuyển biến lớn trên ghế huấn luyện. Điều đó khiến tương lai của Vidal không chắc chắn.

Đồng ý về MU theo đề nghị của Mourinho là một giải pháp an toàn với Vidal. Ít nhất, Quỷ đỏ đang cần một mẫu cầu thủ như anh, sau khi thất vọng với Pogba.

Messi học theo Ronaldo

Cristiano Ronaldo đang gây ấn tượng thời gian gần đây, khi anh thay đổi để trở thành một trung phong đích thực, hoạt động rất hiệu quả trong vòng cấm địa đối phương.

Sự thay đổi này giúp Ronaldo không bị ảnh hưởng của tuổi tác tác động như những cầu thủ khác.

{keywords}

Messi muốn Barca mua Salah, thay vì Griezmann

Lionel Messi đang muốn học theo Ronaldo. Cầu thủ người Argentina sẽ 31 tuổi vào mùa Hè tới, và anh muốn thu hẹp không gian hoạt động.

Theo đó, Messi muốn trở thành một tiền đạo cắm như Ronaldo. Để được như vậy, Leo đang có yêu cầu về chuyển nhượng với Barca.

Kế hoạch của Barca là lấy Griezmann. Tuy nhiên, Messi cho rằng Dembele là quá đủ, không cần đến ngôi sao của Atletico. Anh đề xuất Barca phải mua Salah.

Khi ấy, Salah và Dembele (hoặc Coutinho) sẽ là những cầu thủ chạy cánh, hỗ trợ Messi và Luis Suarez.

Juventus hỏi mua Martial

Anthony Martial gần đây “mất tích” trên hàng công MU. Sự xuất hiện của Alexis Sanchez khiến ngôi sao người Pháp mất cơ hội thể hiện mình.

{keywords}

Juventus muốn giải cứu Martial

Juventus đã có kế hoạch giải cứu Martial. Sau khi thua Real Madrid 0-3 ngay trên sân nhà, Juve hiểu rằng cần có một cuộc thay đổi lớn, và Martial được chọn.

Báo chí Italia đưa tin, BLĐ Juventus đánh giá cao khả năng của Martial, và tin tưởng anh phù hợp với CLB.

Trước đây, Juventus từng thất bại với Henry - người sau đó sang Arsenal và thành huyền thoại. Bà đầm già tin rằng, Martial - có lối chơi khá giống Henry, sẽ không rơi vào cảnh tương tự.

Clip 10 bàn thắng đẹp nhất của Martial:

Kim Ngọc

Man City đấu MU: Mourinho có cho Pep cơ hội "rửa mặt"?

Man City đấu MU: Mourinho có cho Pep cơ hội "rửa mặt"?

Man City vừa thua mất mặt trước Liverpool ở Champions League. Tuy nhiên, Pep Guardiola đang có cơ hội rửa mặt với trận thắng MU và vô địch Premier League sớm.

Bầu Đức: “Cầu thủ đá mất dạy, đá láo tôi cho nghỉ hết!”

Bầu Đức: “Cầu thủ đá mất dạy, đá láo tôi cho nghỉ hết!”

Bầu Đức khẳng định án phạt của mình dành cho cầu thủ Tăng Tiến sau pha vào bóng rợn người với Duy Mạnh của Hà Nội là hoàn toàn xứng đáng.

MU được cổ vũ "phá" Man City, Rashford và Lingard  hăng nhất

MU được cổ vũ "phá" Man City, Rashford và Lingard hăng nhất

MU được trông đợi thêm một "cú đánh" vào hàng xóm Man City, sau khi đoàn quân của Pep Guardiola bị Liverpool cho hoảng loạn ở đấu trường C1. 

De Bruyne nói sự thật trần trụi về mối quan hệ với Mourinho

De Bruyne nói sự thật trần trụi về mối quan hệ với Mourinho

De Bruyne thừa nhận, anh chỉ nói chuyện với HLV Jose Mourinho đúng 2 lần trong khoảng thời gian khoác áo Chelsea trước đây.

Guardiola vò đầu nhận sai khi Man City thua bẽ bàng

Guardiola vò đầu nhận sai khi Man City thua bẽ bàng

Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, ông đã mắc sai lầm lớn khi xếp Gundogan đã chính và đẩy Sterling lên băng ghế dự bị, dẫn đến trận thua thảm hại 0-3 của Man City trên sân Anfield.

Nghiền nát CSKA, Arsenal mở toang cửa bán kết

Nghiền nát CSKA, Arsenal mở toang cửa bán kết

Sức mạnh vượt trội giúp Arsneal dễ dàng vượt qua CSKA Moscow với tỷ số 4-1 ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.