MU cân nhắc mua Icardi

Trước khả năng Romelu Lukaku có thể ra đi, MU đang xem xét thay thế bằng bản hợp đồng với Mauro Icardi.

{keywords}
MU xem xét chiêu mộ Icardi thay Lukaku

Mới đây, Icardi ghi bàn cho Inter sau 2 tháng bị loại khỏi đội hình vì vấn đề kỷ luật (chủ yếu liên quan đến tương lai).

Inter chắc chắn không giữ Icardi sau khi mùa giải 2018-19 kết thúc. Cầu thủ người Argentina cũng không muốn gắn bó với đội bóng thành Milan.

Icardi được đánh giá là có bản lĩnh thi đấu tốt hơn Lukaku. Khả năng tự hoạt động của anh cũng tốt hơn đồng nghiệp người Bỉ.

Sự nhạy bén của Icardi, với khả năng dứt điểm một chạm, được xem là phù hợp với lối đá phản công mà HLV Solskjaer xây dựng ở MU.

Inter không muốn bán Icardi với giá ít hơn 120 triệu euro. Nhưng sau cuộc nổi loạn gần đây, MU có thể ép giá chuyển nhượng xuống 100 triệu euro.

Real Madrid chiêu mộ Alaba

David Alaba nhiều khả năng trở thành tân binh thứ 2 của Real Madrid, kể từ khi Zinedine Zidane trở lại, sau Eder Militao.

{keywords}
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Alaba

Don Balon đưa tin, Real Madrid đã chính thức đàm phán với Bayern Munich về Alaba, cũng là mục tiêu mà MU quan tâm.

Real Madrid đã xác định bán Marcelo, sau khi cầu thủ này liên tục đòi sang Juventus tái ngộ Cristiano Ronaldo.

Alaba là giải pháp thay thế phù hợp. Cầu thủ người Áo còn có thể đá trung vệ, hoặc tiền vệ trung tâm, và cũng sở hữu khả năng tấn công uy lực như Marcelo.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, Real đưa đề nghị ban đầu 50 triệu euro, nhưng Bayern Munich muốn tối thiểu 60 triệu euro.

Rất có thể, Real Madrid sẽ đưa ra giải pháp thanh toán 50 triệu euro tiền mặt ngay mùa Hè 2019, và 10 triệu euro tính theo thành tích.

Kim Ngọc