- MU xem Pickford là sự thay thế De Gea. Kovacic muốn làm việc với HLV Mourinho. Keylor Navas không ngại khi Real Madrid lấy De Gea.

MU chọn người thay De Gea

BLĐ MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế David de Gea, trong trường hợp xấu nhất là thủ môn người Tây Ban Nha chia tay sân Old Trafford.

Thực tế, khả năng De Gea ra đi là rất cao, vì anh không vui sau khi Alexis Sanchez xuất hiện và được đối xử như một ông hoàng. Phía MU cũng cân nhắc đổi De Gea lấy Asensio của Real Madrid.

{keywords}
MU xem Pickford là một giải pháp thay De Gea

Theo tờ Mirror, mục tiêu mà MU đang theo dõi là Jordan Pickford - thủ môn của Everton và tuyển Anh.

Mùa Hè 2017, Pickford gia nhập Everton với giá 30 triệu bảng. Anh trở thành thủ môn Anh có giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử, và cao thứ 3 thế giới.

Hiện tại, Everton đang thi đấu lận đận. Mặc dù vậy, Pickford vẫn được đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu ở Premier League.

Việc MU chọn Pickford là vì anh đã quen môi trường Premier League, một giải pháp an toàn so với các thủ môn ngoại.

Kovacic muốn theo Mourinho

HLV Jose Mourinho rất quan tâm đến Mateo Kovacic. Trong thời gian qua, đã có những tiếp xúc giữa MU và Real Madrid để tìm kiếm thỏa thuận về chuyển nhượng cầu thủ người Croatia.

{keywords}

 Kovacic muốn theo Mourinho nếu rời Real Madrid

Mới đây, những thông tin từ Tây Ban Nha tiết lộ, Kovacic đang có ý định rời Real Madrid, sau khi cơ hội thi đấu của anh không được đảm bảo. HLV Zidane đang hạn chế cơ hội đá chính của anh.

Đã có một số cuộc tiếp xúc từ các đội bóng châu Âu với Kovacic, như Juventus, Milan, Tottenham, và cả CLB cũ Inter.

Tuy nhiên, Kovacic có vẻ như muốn trở thành một phần trong dự án của Mourinho hơn. Đích thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã có những lần nói chuyện với tiền vệ 23 tuổi này.

Kovacic có thể chơi nhiều vị trí khác nhau ở hàng tiền vệ. Chính vì thế, Mourinho muốn có anh để tạo sự linh hoạt về chiến thuật.

Keylor Navas không ngán De Gea

Real Madrid đang xem De Gea là giải pháp hàng đầu cho mùa giải 2018-19, đồng nghĩa với việc tương lai của Keylor Navas sẽ bị ảnh hưởng.

{keywords}

 Keylor Navas không lo lắng tương lai

Từ mùa Hè 2015 đến nay, Keylor Navas vốn đã không được Real Madrid ưu ái, dù anh có đóng góp rất lớn vào thành công chung của đội.

Dù vậy, thủ môn người Costa Rica không hề lo ngại sự hiện diện của De Gea. "Tôi không hề lo lắng nếu một thủ môn khác xuất hiện", Keylor Navas trả lời câu hỏi về việc Real Madrid quyết mua De Gea.

"Trong mọi tình huống, tôi luôn chiến đấu với cả trái tim và tâm hồn vì chiếc áo mà mình đang mặc. Tôi còn hợp đồng với CLB, và không nghĩ đến đội bóng khác.

Nếu một ai đó đến đây, tôi sẽ cạnh tranh vị trí với anh ta. Không có gì là mãi mãi. Nhưng tôi không sợ khi Real Madrid mua thêm thủ môn".

Kim Ngọc