MU đàm phán ký Boateng

Tờ Bild đưa tin, MU đang quay lại bàn đàm phán với Bayern Munich về thương vụ Jerome Boateng, nhằm bổ sung cho hàng phòng ngự.

{keywords}
MU đang liên hệ chuyển nhượng Boateng

Mới đây, Boateng tuyên bố anh không có ý định rời Bayern Munich, sau khi có thông tin được Inter và Juventus liên hệ.

Tuy vậy, theo Bild, tương lai của Boateng ở sân Allianz Arena không chắc chắn. Bayern Munich hứa hẹn thực hiện những thay đổi lớn trong mùa Hè này.

Sau chức vô địch Bundesliga, Bayern Munich hướng đến cuộc cách mạng, khi đội hình già nua và không thành công trên sân chơi Champions League.

MU đang thuyết phục Boateng gia nhập Old Trafford, để có lợi cho hai bên. Quỷ đỏ có một trung vệ kinh nghiệm, đồng thời cầu thủ người Đức có cơ hội làm mới chính mình sau giai đoạn khó khăn (chủ yếu vì chấn thương).

Hiện tại, MU đang nỗ lực chiêu mộ De Ligt, và Boateng cũng là một ưu tiên của Phó chủ tịch Ed Woodward.

Nguồn tin của Bild cho biết, MU đưa ra mức giá đề nghị 20 triệu euro (khoảng 17,7 triệu bảng) trong cuộc đàm phán với Bayern Munich, để đưa Boateng về sân Old Trafford.

Real Madrid xong vụ Mendy

Real Madrid đã hoàn tất các thỏa thuận mua Ferland Mendy, và chỉ còn chờ ngày công bố hợp đồng, cũng như thực hiện lễ ra mắt.

{keywords}
Real Madrid đã hoàn tất các thỏa thuận mua Mendy

Theo AS, Real Madrid đưa ra đề nghị 50 triệu euro. Phía Lyon yêu cầu mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro. Sau cùng, hai bên đồng ý ở khoản phí 55 triệu euro.

Về mặt cá nhân, Mendy cũng đồng ý về bản hợp đồng kéo dài đến 2025. Mức lương chưa được công bố chính thức. Ước tính, hậu vệ người Pháp nhận khoảng 3-4 triệu euro tiền lương khởi điểm.

Mendy sẽ bước sang tuổi 24 vào cuối tuần này (8/6), được chờ đợi là nhân tố giảm tải cho Marcelo. Thậm chí, nếu hòa nhập nhanh, anh có thể chiếm luôn vị trí chính thức của đội phó người Brazil.

Chính HLV Zinedine Zidane là người yêu cầu mua Mendy để tăng chiều sâu và mức độ cạnh tranh trong đội hình.

Mendy từng có thời gian dài được đào tạo ở học viện trẻ PSG, trước khi trưởng thành cùng Lyon. Anh đã có 2 trận đấu với đội tuyển Pháp.

Mendy hiện đang tập trung cùng tuyển Pháp tham dự vòng loại EURO 2020. Sau giai đoạn thi đấu quốc tế, anh sẽ được tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức, gia nhập đội ngũ "Galacticos".

Kim Ngọc