- Real Madrid chuẩn bị "trói" Ronaldo với mức lương cao. PSG vung 160 triệu euro mua Dybala. Isco quyết định ra đi vào cuối mùa giải.

Real Madrid xem xét gia hạn với Ronaldo

Cánh cửa bán kết Champions League đang rộng mở trước mặt Real Madrid, sau trận thắng Juventus 3-0 ngay trên đất Italia.

{keywords}
Real Madrid xem xét tăng lương để ngăn Ronaldo về MU

Công đầu tất nhiên thuộc về Cristiano Ronaldo, người đã ghi cú đúp. Trong đó, có một pha "chilena" (thuật ngữ chỉ những cú "xe đạp chổng ngược").

Sau khi bùng nổ để loại PSG, Ronaldo tiếp tục mang đến khác biệt cho Real Madrid trên hành trình tìm kiếm "hat-trick" danh hiệu Champions League.

Chính vì thế, Chủ tịch Perez buộc phải cân nhắc cải thiện các điều khoản trong hợp đồng với Ronaldo. Trong đó, đáng kể nhất là nâng lương. CR7 không hài lòng với lương 17 triệu euro như hiện nay.

Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn rất nguy hiểm. Mới đây, MU đặt vấn đề mua ngôi sao người Bồ Đào Nha, với giá 70 triệu euro, cộng thêm De Gea. Quỷ đỏ cũng hứa trả 35 triệu euro sau thuế cho CR7.

Trước áp lực từ MU, Real Madrid phải giả hạn để không bị mất cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử Champions League, với 119 pha lập công.

PSG chồng tiền mua Dybala

Paulo Dybala đang được rất nhiều đội bóng quan tâm. Sau Real Madrid, MU và Chelsea, đến lượt PSG gia nhập cuộc đua giành tiền đạo người Argentina.

{keywords}

PSG trả 160 triệu euro mua Dybala

Những thông tin từ Italia cho biết, PSG đã đặt vấn đề với Juventus. Ban đầu, Bà đầm già từ chối đàm phán, nhưng khoản phí đề nghị từ PSG khiến họ khó chối từ.

Calciomercato đưa tin, PSG chấp nhận trả 160 triệu euro cho Juventus để có Dybala. Đây sẽ là khoản thu kỷ lục của đội bóng Serie A, vượt qua 120 triệu euro từ vụ bán Pogba cho MU.

PSG rất quyết tâm mua Dybala - người vừa nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Juventus trước Real Madrid. Đội bóng thủ đô Paris muốn có anh để thay Cavani, người sẽ ra đi vào mùa Hè vì mâu thuẫn với Neymar.

Isco tìm đường ra đi

Isco vừa đá tuyệt hay, góp công lớn giúp Real Madrid đánh bại Juventus 3-0, đặt một chân vào bán kết Champions League.

Ngay sau khi tỏa sáng, Isco được chính Juventus đề nghị chuyển nhượng.

{keywords}
Isco quyết định rời Real Madrid mùa Hè này

Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng trả đến 90 triệu euro để sở hữu Isco. Bà đầm già muốn đẩy nhanh đàm phán để hy vọng đánh bại các đối thủ cạnh tranh.

Trong khi đó, nguồn tin của Diario Gol tiết lộ, Real Madrid đã thuyết phục Isco ở lại, sau khi anh cùng đội trở về từ Turin. Nhưng cầu thủ người Malaga không chấp nhận.

Diario Gol cho biết, Isco không hài lòng khi tỷ lệ đá chính không được như anh muốn. Nhiều trận đấu Isco bị HLV Zidane cho ngồi ngoài, bất chấp phong độ cao.

Hiện tại, cùng với Juventus, người thân của Isco đã tiếp nhận các đề nghị từ MU và Man City cách nay vài tuần. Dẫu vậy, lựa chọn của Isco sẽ chỉ được công bố sau trận chung kết Champions League.

Kim Ngọc