- Real Madrid phá nát Chelsea, khi lôi kéo Hazard và Kante. HLV Conte đắt hàng, với việc PSG và Bayern Munich cùng mời. Inter hy vọng sở hữu Mata.

Real Madrid "rút ruột" Chelsea

Không chỉ lôi kéo Eden Hazard, khiến cầu thủ này phớt lờ việc gia hạn hợp đồng, Real Madrid còn đang quyết lấy tiền vệ Kante.

Báo chí Madrid đưa tin, Chủ tịch Perez và HLV Zidane đã làm việc cùng nhau, và thông qua kế hoạch mua Kante trong mùa Hè năm nay.

{keywords}

Real Madrid quyết lấy cả Hazard lẫn Kante

Kante được xem là xương sống trong đội hình Chelsea. Anh là nhân tố giúp The Blues giành ngôi vương Premier League mùa trước.

HLV Zidane rất quan tâm đến Kante, người đồng hương mà ông ví với những đồng đội cũ Deschamps và Makelele.

Real Madrid xem Kante là nhân tố phù hợp cho cuộc cách mạng ở Bernabeu. Khi ấy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ bán Kroos - người đang mất dần động lực sau khi giành nhiều vinh quang.

Nếu Real Madrid thành công trong việc lôi kéo Hazard và Kante, Chelsea sẽ rơi vào cảnh tan nát đội hình.

HLV Conte đắt hàng

Chelsea gần như không còn hy vọng trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League, sau trận derby London hòa 2-2 với chủ nhà Arsenal.

{keywords}

HLV Conte được PSG và Bayern Munich quan tâm

Điều này khiến tương lai của HLV Antonio Conte bị đặt dấu hỏi lớn. Ông chủ Abramovich có thói quen sa thải HLV ngay sau thất bại, không cho họ cơ hội để tiếp tục thể hiện tài năng.

Tương lai của Conte phụ thuộc nhiều vào hành trình của Chelsea ở Champions League, nơi họ gặp đối thủ đáng gờm là Barca.

Khả năng Conte chia tay Chelsea trong mùa Hè tới là rất cao.

Không rõ khả năng ở Chelsea, nhưng vị thuyền trưởng người Italia đang rất đắt hàng tại châu Âu.

Theo đó, PSG và Bayern Munich đều đang liên hệ để đàm phán mời Conte về làm việc. PSG sẽ không kéo dài lâu hợp đồng với HLV Unai Emery. Trong khi đó, Bayern Munich sẽ chia tay HLV tạm quyền Jupp Heynckes.

Ngoài ra, Milan cũng luôn ngóng tin Conte. Thậm chí, ông cũng có thể là người kế thừa Mourinho.

Inter lôi kéo Juan Mata

Inter đang mơ đến việc sở hữu Juan Mata, người không chắc chắn về tương lai với MU.

{keywords}
Inter hy vọng có Mata theo dạng tự do

Mata nằm trong số 7 cầu thủ đang ở 6 tháng cuối hợp đồng với MU. Hiện tại, họ được phép đàm phán với bất kỳ CLB nào, mà MU không có quyền ngăn cản.

Hiệu quả mà Mata thể hiện mỗi khi được thi đấu là khá cao. Tuy vậy, HLV Mourinho thiếu niềm tin vào anh, và không sử dụng thường xuyên trong đội hình chính.

Trước việc Mata không được MU đả động gì đến việc gia hạn, Inter quyết đi trước các đối thủ, tìm cách đàm phán với tiền vệ người Tây Ban Nha.

Nhờ sự đầu tư từ Trung Quốc, Inter hứa hẹn sẽ dành cho Mata khoản thu nhập cao hơn những gì anh đang có ở MU.

Kim Ngọc