MU chuẩn bị đón Rakitic

Mundo Deportivo đưa tin, MU đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ về mặt cá nhân với Ivan Rakitic.

{keywords}
Rakitic đang tiến rất gần đến Old Trafford

Trong thời gian qua, MU liên tục tiếp xúc với Rakitic, đưa ra đề nghị hấp dẫn với hy vọng thuyết phục tiền vệ người Croatia gia nhập Old Trafford.

Ban đầu, Rakitic không có ý định rời Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp không có ý định giữ anh.

Barca liên tục đưa Rakitic vào điều khoản đi kèm, trong nỗ lực đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha. Điều này khiến anh không hài lòng.

Hơn nữa, với sự hiện diện của Frenkie de Jong, cùng với việc Barca muốn trao cơ hội nhiều hơn cho Arthur Melo, tương lai của Rakitic bị đe dọa.

Chính vì thế, Rakitic đã gật đầu với MU. Quỷ đỏ đang dứt điểm các điều khoản cuối cùng với Barca cũng như cá nhân tiền vệ 31 tuổi này.

Rakitic - cũng được Inter liên hệ, hứa hẹn mang đến kinh nghiệm và khả năng tổ chức cho một MU trẻ trung mà Solskjaer xây dựng.

Juventus quyết chiêu mộ Eriksen

Juventus đã hai tiền vệ mới theo dạng tự do, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot, nhưng không có ý định từ bỏ Christian Eriksen.

Tuttosport đưa tin, HLV Maurizio Sarri rất muốn có Eriksen, trong cuộc cách mạng đội hình Juventus cho giấc mơ Champions League.

{keywords}
Juventus rất quyết tâm chiêu mộ Eriksen

Chủ tịch Andrea Agnelli sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của HLV Sarri, bước vào cuộc chiến với MU và Real Madrid để có tiền vệ người Đan Mạch.

Trên thực tế, các tiền vệ của Juventus hiện nay đều không thiên về tấn công như Eriksen. Đây là lý do mà HLV Sarri quyết lôi kéo cầu thủ của Tottenham.

Nguồn tin của Tuttosport tiết lộ, Juventus đang đàm phán với Tottenham, có thể đưa Matuidi hoặc Khedira vào một phần trong thỏa thuận.

Eriksen còn hợp đồng với Tottenham đến 2020. Tiền vệ 27 tuổi này khọng có ý định gia hạn, và xem xét chuyển đến môi trường lớn hơn.

Danh tiếng Cristiano Ronaldo cùng với dự án mà Chủ tịch Agnelli đang triển khai hứa hẹn giúp Juventus giành chiến thắng trong cuộc đua giành Eriksen.

Kim Ngọc