- MU rộng cửa có tiền vệ Isco, nhờ Ronaldo. Mata chính thức gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến 2019. Laporte cập bến Man City với giá kỷ lục.

MU đầy hy vọng có Isco nhờ Ronaldo

HLV Mourinho luôn muốn sở hữu Isco, một trong những tiền vệ tốt nhất châu Âu hiện nay, và khả năng thành công của ông là rất lớn, sau những biến động gần đây.

{keywords}
MU đầy hy vọng có Isco nhờ Ronaldo

Theo đó, Isco đang bị cô lập ở Real Madrid. Sau thời gian chiến tranh nội bộ với Ronaldo, Isco thất thế vì thiếu sự ủng hộ. Quyền lực vẫn lệch hẳn về ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong những trận đấu gần đây, Isco luôn bị bỏ rơi. HLV Zidane đang đưa bộ 3 "BBC" trở lại đội hình chính.

Ngoài ra, theo tin từ Diario Gol, Ronaldo đã công khai trước HLV Zidane và cả đội là phải gạt Isco khỏi trận đấu với PSG ở vòng knock-out Champions League. "Cậu ta không được phép chơi trận PSG".

MU đã theo đuổi Isco từ lâu, và mùa Hè vừa qua anh từ chối Quỷ đỏ. Nhưng vì tương lai của mình, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể suy nghĩ lại, đến Old Trafford trong mùa Hè diễn ra World Cup.

Mata gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ

Juan Mata đã dập tắt những tin đồn ra đi, bằng việc chính thức ký vào bản hợp đồng mới với MU, khi hợp đồng cũ hết hạn vào cuối mùa giải này.

{keywords}
Mata gia hạn hợp đồng với MU đến 2019

Trang chủ MU đã đưa tin về bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ thi đấu cho Quỷ đỏ ít nhất là đến năm 2019.

"Mata rất quan trọng", HLV Mourinho nói sau khi Mata ký hợp đồng mới, ngay trước khi bước vào trận làm khách của Tottenham. "Một năm rưỡi trước, khi tôi đến đây, nhiều người nói 'Mata gặp rắc rối, gặp rắc rối, gặp rắc rối'. Bây giờ, cậu ấy ký thêm một năm hợp đồng nữa. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng cho CLB, quan trọng với đồng đội".

Trong khi đó, Mata tâm sự: "Tôi thực sự đang trải qua một cảm giác rất đặc biệt. Tôi từng không nghĩ đến việc được chơi bóng cho một CLB vĩ đại như MU".

Man City chính thức có Laporte

Man City đã hoàn tất thương vụ lịch sử với Aymeric Laporte, trong những giờ cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

{keywords}
Laporte chính thức trở thành cầu thủ Man City

Laporte gia nhập sân Etihad sau khi Man City bỏ ra 65 triệu euro mua lại hợp đồng của anh với Bilbao. Như vậy, trung vệ người Pháp trở thành hậu vệ đắt thứ hai lịch sử, sau Van Dijk của Liverpool (80 triệu euro).

Man City dành cho Laporte bản hợp đồng kéo dài đến 2023. Anh sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho sức mạnh của đội chủ sân Etihad. Một bản hợp đồng cho hiện tại, và cả tương lai lâu dài.

Pep Guardiola là người đứng sau thương vụ này. Ông đã luôn theo dõi Laporte từ nhiều năm qua, và mua hụt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. "Premier League là giải đấu đặc biệt. Nhưng Laporte sẽ thích nghi rất nhanh, vì cậu ấy là mẫu cầu thủ thông minh", vị HLV người Tây Ban Nha nói về học trò mới.

Kim Ngọc