MU đẩy tốc độ ký Dybala

Những thông tin mới nhất từ Italia cho biết, MU đang tiếp xúc với Juventus để hy vọng giải quyết xong thương vụ Paulo Dybala.

{keywords}
MU đẩy tốc độ chuyển nhượng Dybala

MU hiện rơi vào tình trạng khủng hoảng hàng công, sau khi chia tay Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, mà không có sự bổ sung nào.

Trong kế hoạch của MU, mua tiền đạo cho giai đoạn lượt về mùa giải là rất quan trọng.

Dybala là cầu thủ mà Phó chủ tịch Ed Woodward rất muốn mang về Old Trafford. Đây là lý do MU chủ động đẩy nhanh các cuộc tiếp xúc để thảo luận dứt điểm chi phí chuyển nhượng.

Tuttosport đưa tin, Juventus sẵn sàng bán Dybala nếu nhận được mức giá phù hợp. "Bà đầm già" từng có ý định dùng cầu thủ người Argentina đổi lấy Neymar.

MU dự kiến phải chi không dưới 100 triệu bảng để có chữ ký của Dybala, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford.

Barca ký miễn phí Willian

Barca vừa trở lại với mục tiêu Willian, và có kế hoạch lấy cầu thủ người Brazil theo dạng tự do.

{keywords}
Barca đang đàm phán lấy Willian dạng tự do

Willian còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa giải. Thời gian gần đây, có nhiều thông tin về gia hạn hợp đồng, nhưng hai bên không tìm thấy tiếng nói chung.

Mặc dù có nhiều đề nghị từ Trung Quốc, nhưng Willian muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. Ở tuổi 31, anh chưa nghĩ đến việc gia nhập bóng đá châu Á chỉ vì tiền.

Barca hiện có nhiều vấn đề ở hàng công. Luis Suarez không còn trẻ, Lionel Messi bắt đầu có vấn đề thể lực, trong khi Ousmane Dembele liên tục chấn thương.

Vì vậy, thư ký kỹ thuật Abidal xem Willian là giải pháp bổ sung quan trọng. Anh có thể đáp ứng nhiều vai trò khác nhau trên hàng công, và luôn thi đấu nhiệt tình.

Đối thủ lớn nhất của Barca là Juventus. Cả hai đều tìm kiếm thỏa thuận về tiền lương và khoản phí lót tay, muốn sớm nhận được cái gật đầu từ Willian.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Kim Ngọc