MU mơ sở hữu Jadon Sancho

Sport Bild đưa tin, MU và Dortmund đang nối lại đàm phán, liên quan đến ngôi sao trẻ Jadon Sancho.

{keywords}
MU trở lại đàm phán về tương lai Jadon Sancho

MU đang xây dựng đội hình hướng đến tương lai lâu dài, với những nhân tố trẻ, và Phó chủ tịch Ed Woodward rất muốn đưa Jadon Sancho trở lại Anh.

Trong nhiều tháng qua, MU luôn tiếp xúc với Dortmund nhưng không tìm được thỏa thuận chung về chi phí chuyển nhượng.

Sau vài tuần trì hoãn, MU quyết định trở lại bàn đàm phán với Dortmund. Nguồn tin của Sport Bild cho biết, thỏa thuận có thể vượt qua mức 100 triệu euro (89,5 triệu bảng).

Trong khi đó, từ nước Anh, tờ Telegraph cho rằng Quỷ đỏ có thể phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử của mình, với việc chi 111,7 triệu euro (100 triệu bảng) để thuyết phục Dortmund.

Jadon Sancho là một trong những cầu thủ sinh năm 2000 tài năng nhất bóng đá châu Âu hiện nay.

Trong mùa giải 2018-19, cựu cầu thủ đội trẻ Man City ghi 12 bàn và có 17 pha kiến tạo ở Bundesliga. Anh được chờ đợi sẽ giúp MU cải thiện đáng kể sức mạnh.

Real Madrid quyết mua Mbappe

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid một lần nữa đưa ra đề nghị chuyển nhượng Kylian Mbappe.

Marca - tờ báo thân Rea Madrid - cho biết Mbappe vừa từ chối gia hạn hợp đồng với PSG, trong đó có những điều khoản ràng buộc anh ở lại Công viên các Hoàng tử, và mức lương cao hơn.

{keywords}
Real Madrid khao khát sở hữu Mbappe

Hợp đồng của Mbappe với PSG còn thời hạn đến 2022. Tuy vậy, theo Marca, cầu thủ 20 tuổi người Pháp không muốn thực hiện hết thời hạn hợp đồng.

Mbappe luôn muốn được khoác áo Real Madrid. Những cuộc trò chuyện với HLV Zinedine Zidane càng khiến anh khát khao gia nhập Bernabeu.

Real Madrid từng mua hụt Mbappe năm 2017, khi anh còn là ngôi sao trẻ ở Monaco. Chủ tịch Perez không muốn điều tương tự tái diễn.

Dù đã có Eden Hazard, nhưng về tương lai lâu dài Mbappe mới là nhân tố mà Real Madrid hướng đến, để xây dựng một hình ảnh kế thừa Cristiano Ronaldo.

Real Madrid sẵn sàng chi 200 triệu euro tiền mặt, cùng với 1 cầu thủ đi kèm để thuyết phục PSG để Mbappe ra đi.

Kim Ngọc