- Man City quyết phá kỷ lục chuyển nhượng Hazard. Arsenal đón David Luiz, bán Giroud. Chelsea sắp công bố hợp đồng với Emerson Palmieri.

Man City hỏi mua Hazard

Báo chí Anh vừa loan tin, Man City đang chuẩn bị cho thương vụ bom tấn Eden Hazard, sau khi đội bóng láng giềng MU chiêu mộ Alexis Sanchez.

{keywords}

Man City sẵn sàng nổ bom tấn Hazard

Một số nguồn tin tiết lộ, HLV Pep Guardiola rất muốn bổ sung Hazard vào đội hình hiện tại. Ông từng quan sát cầu thủ người Bỉ, khi anh còn chơi bóng ở Pháp. Khi ấy, sẽ là một Man City siêu tấn công.

Để thuyết phục Hazard, Man City hứa sẽ trả anh 300.000 bảng mỗi tuần. Đây là mức lương ngang với De Bruyne, cầu thủ có thu nhập cao nhất đội hình Man City hiện nay.

Man City cũng sẵn sàng trả 150 triệu bảng cho Chelsea. Nhưng có vẻ như đội bóng thành London muốn mức phí kỷ lục 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình, người hiện cũng được Real Madrid quan tâm.

Arsenal sắp đón David Luiz

Arsenal không chỉ có Aubameyang trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa, mà còn có thêm David Luiz.

{keywords}

David Luiz sẽ là tân binh tiếp theo của Arsenal

Theo tờ StarSport, Chelsea đang chủ động đặt vấn đề với Arsenal về phương án trao đổi David Luiz lấy tiền đạo Olivier Giroud.

David Luiz không còn chỗ trong đội hình Chelsea, sau khi anh nảy sinh mâu thuẫn với HLV Conte. BLĐ The Blues hoàn toàn ủng hộ HLV người Italia trong trường hợp này.

Chính vì thế, chỉ có rời Chelsea mới giúp David Luiz làm lại sự nghiệp. Trong một tháng nay, trừ Arsenal, các đội bóng lớn đều không quan tâm đến trung vệ người Brazil.

Arsenal có vẻ chấp nhận đề xuất trao đổi của Chelsea. HLV Wenger thích David Luiz, trong khi ông không còn mặn mà giữ chân Giroud.

Chelsea sắp có Emerson Palmieri

Chelsea có thể sẽ công bố bản hợp đồng mới Emerson Palmieri trong ngày hôm nay, hoặc sáng mai.

{keywords}

Emerson Palmieri đang trên đường gia nhập Chelsea

 

Kế hoạch ban đầu của Chelsea là lấy tiền đạo Dzeko và Emerson của Roma. Thế nhưng, Dzeko không muốn ra đi, nên Chelsea đã chuyển hướng sang Giroud. Riêng về Emerson, Roma sẵn sàng đàm phán với The Blues.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, hai CLB sẽ thỏa thuận ở mức phí 17,6 triệu bảng trả ngay, cùng với 5,3 triệu bảng trả sau dựa theo mức đóng góp của Emerson.

HLV Conte hy vọng hậu vệ trái người Italia gốc Brazil sẽ giúp Chelsea cân bằng và linh hoạt hơn.

Kim Ngọc