- MU xem xét khả năng đổi De Gea lấy Asensio. Griezmann muốn bỏ Atletico để gia nhập Barca. Real Madrid cân nhắc lấy lại James Rodriguez.

MU sẵn sàng đổi De Gea lấy Asensio

Những nguồn tin thân Real Madrid tiết lộ, MU đang đặt vấn đề với phía "Nhà trắng", về việc chuyển nhượng Marco Asensio vào mùa Hè năm nay.

Thông tin này tiết lộ, Asensio muốn rời Real Madrid sau khi không được đá chính thường xuyên. Anh quyết định sẽ rời sân Bernabeu sau World Cup 2018.

{keywords}

MU sẵn sàng dùng De Gea trao đổi lấy Asensio

Để thuyết phục Real Madrid bán Asensio - người có điều khoản phá vỡ hợp đồng ở mức 500 triệu euro, MU sẵn sàng sử dụng De Gea như một sự trao đổi.

HLV Mourinho không muốn để De Gea ra đi. Nhưng ông cũng biết thủ môn người Tây Ban Nha không hoàn toàn tập trung vào MU, vẫn muốn gia nhập Real Madrid.

Cùng với việc trao đổi De Gea lấy Asensio, MU cũng đang lôi kéo Isco - một cầu thủ khác không hạnh phúc với Real Madrid.

Griezmann muốn sang Barca

Antoine Griezmann tiếp tục thể hiện động thái muốn sang Barca trong mùa Hè năm nay, đá cặp với Messi và Luis Suarez.

Theo AS và Don Balon, Griezmann đang gây áp lực với Atletico để được chuyển sang Barca. Tiền đạo người Pháp sẽ nói chuyện với Atletico về mong muốn của anh.

{keywords}

Griezmann đang gây áp lực với Atletico để sang Barca

Cách nay không lâu, Atletico khiếu nại Barca lên FIFA vì "đi đêm" với Griezmann. Điều này khiến cựu tiền đạo Sociedad không hài lòng.

Griezmann có điều khoản phá vỡ hợp đồng 100 triệu euro. HLV Simeone từng thừa nhận, Griezmann được phép đi đâu nếu anh muốn, và ông sẽ không can thiệp. Tiền vệ Koke cũng thừa nhận, Atletico không có lý do gì để ngăn Griezmann ra đi, sau những đóng góp của anh với CLB.

Atletico đã xác định khả năng mất Griezmann rất cao. Đội bóng thủ đô Madrid đang muốn đàm phán, trao đổi lấy Ousmane Dembele, thay vì để Barca thực hiện điều khoản mua lại hợp đồng của Grizi.

Real Madrid cân nhắc lấy lại James Rodriguez

Real Madrid đang xem xét khả năng lấy lại James Rodriguez, người đang khoác áo Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

{keywords}

Real Madrid có thể đưa James Rodriguez trở lại cuối mùa giải này

 

Mùa giải này, Real Madrid thi đấu không ổn định. BLĐ đội bóng thủ đô Madrid cho rằng, sự trở lại của James Rodriguez có thể sẽ khắc phục lối chơi thiếu sự tinh tế thời gian qua.

Điều khoản hợp đồng cho mượn của James Rodriguez cho phép các bên được tự phá vỡ trước thời hạn.

Tuy nhiên, có một vấn đề khá lớn: James Rodriguez không được lòng HLV Zidane. Mới đây, anh còn gửi thông điệp mong Chủ tịch Perez sa thải nhà cầm quân người Pháp.

Nếu James Rodriguez trở lại, Ronaldo sẽ là người vui nhất. Giữa hai người có tình bạn rất thân, và cũng hiểu nhau trên sân cỏ.

Kim Ngọc