- MU chốt giá mua Thiago Alcantara theo yêu cầu của Mourinho, ở mức 80 triệu euro. Real Madrid tung chiêu mới nhằm lấy Neymar về sân Bernabeu.

MU đưa giá mới mua Thiago Alcantara

Trận thua Liverpool đã phơi bày những khó khăn đang tồn tại ở MU. Một trong số đó là khả năng triển khai lối chơi và sự sáng tạo ở hàng tiền vệ.

{keywords}
Thiago Alcantara là mục tiêu mà MU muốn sở hữu

MU đang thiếu sự sáng tạo trong những tình huống triển khai trung lộ, khi đối mặt hàng tiền vệ được tổ chức tốt của Liverpool.

Trước đó, vấn đề này cũng diễn ra trong trận đấu với Milan, thuộc khuôn khổ ICC Cup 2018.

Ngay sau trận thua Liverpool, HLV Mourinho đã có cuộc thảo luận ngắn với BLĐ MU về kế hoạch chuyển nhượng trong tuần sau, với ưu tiên mua ngay một trung vệ và một tiền vệ tổ chức.

MU vẫn đang giữ đàm phán với Leicester về Harry Maguire. Đồng thời, Mourinho chỉ ra Thiago Alcantara là cái tên ông muốn có nhất để tăng cường hàng tiền vệ.

Thiago được MU quan tâm từ nhiều tuần trước. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng bộc lộ ý định sẵn sàng chia tay Bayern Munich, sau khi đội bóng Đức có biến động trên ghế huấn luyện, với sự xuất hiện của HLV Kovac.

Tuy nhiên, các quan chức MU đã không tập trung vào đàm phán, mà dành thời gian cho việc tìm kiếm những khoản tài trợ mới, nhân chuyến du đấu Mỹ.

Mùa giải mới ở Premier League đang đến gần, và Mourinho muốn có Thiago nhanh chóng, nhằm hoàn thiện chiến thuật.

Hợp đồng của Thiago với Bayern Munich có điều khoản phá vỡ hợp đồng 90 triệu euro.

Theo báo chí Đức, MU đã chào giá mua cựu cầu thủ Barca ở mức 80 triệu euro. Trong đó, 70 triệu euro tiền mặt trả ngay, và phần còn lại tính theo hiệu quả cũng như danh hiệu.

Real Madrid tung chiêu mới lấy Neymar

Nguồn tin thân Real Madrid cho biết, trong lúc đang giải quyết các thủ tục pháp lý về kế hoạch xây dựng SVĐ Bernabeu mới, bao gồm một khách sạn 6 sao, Chủ tịch Florentino Perez xác nhận Neymar vẫn đang là mục tiêu hàng đầu trong mùa Hè này.

{keywords}
Chủ tịch Perez không từ bỏ mang Neymar về Real Madrid

Real Madrid vừa bị Eden Hazard lật kèo. Sau khi có thỏa thuận, tiền vệ người Bỉ quyết định ở lại Chelsea để nhận lương mới, và có khả năng trở thành đội trưởng.

Vì vậy, Perez quyết định dành phần lớn ngân sách chuyển nhượng mùa Hè 2018 cho thương vụ lịch sử Neymar.

Diaro Gol cho biết, Perez cần một cỗ máy kiếm tiền thay thế Cristiano Ronaldo đã ra đi. Đồng thời, người mới cũng phải đáp ứng con số tối thiểu 20 bàn thắng mỗi mùa giải.

Neymar là gương mặt đáp ứng được cả hai tiêu chí này. Tiền đạo người Brazil đang ngày càng hoàn thiện mình.

Mới đây, Neymar đã thể hiện sự không hài lòng khi PSG ưu ái Kylian Mbappe, biến ngôi sao 19 tuổi người Pháp thành đại diện hình ảnh số 1 của CLB.

Real Madrid đang tận dụng cơ hội này để tiến hành chuyển nhượng. Bên cạnh đó, Perez cũng cử TGĐ Jose Angel Sanchez liên hệ với ông Neymar Santos để đẩy nhanh tốc độ đàm phán.

Ông Neymar, cha và là đại diện của Neymar, đã từng có những chiêu trò để con trai mình rời Barca đến PSG cách nay 1 năm. Ông đủ khả năng để tạo nên một phi vụ ồn ào khác, chỉ cần có tiền.

Real Madrid sẽ tốn khoảng 250 triệu euro cho PSG để hoàn thành thương vụ lịch sử này, trong khi gia đình Neymar nhận 40-50 triệu euro.

Kim Ngọc

Hàng thủ hớ hênh, MU thảm bại trước Liverpool

Hàng thủ hớ hênh, MU thảm bại trước Liverpool

Tuyến phòng ngự mắc nhiều sai lầm đặc biệt ở hiệp hai khiến đoàn quân HLV Mourinho thua tan nát 1-4 trước kình địch Liverpool, trong khuôn khổ giải đấu giao hữu ICC Cup.  

Man City ngược dòng khó tin trước Bayern

Man City ngược dòng khó tin trước Bayern

Dù bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn nhưng Man City vẫn lội ngược dòng thành công để đánh bại Bayern Munich 3-2, trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2018 sáng 29/7 theo giờ Việt Nam.

Chelsea khuất phục Inter Milan trên chấm luân lưu

Chelsea khuất phục Inter Milan trên chấm luân lưu

Sau khi hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức, Chelsea của tân HLV Maurizio Sarri đã vượt qua đối thủ đến từ Serie A 5-4 ở các loạt đấu súng cân não, trong trận giao hữu thuộc khuôn khổ ICC Cup.