- MU bất ngờ quay trở lại hỏi mua sát thủ Harry Kane. Chelsea tiến gần đến hợp đồng với Jordan Pickford, nhằm thay thế Courtois đang trên đường sang Real Madrid.

MU có thể chiêu mộ Harry Kane

Theo Express, Harry Kane - Vua phá lưới World Cup 2018 với 8 bàn thắng, nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ của MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

{keywords}
Harry Kane nhiều khả năng gia nhập MU

Đây không phải lần đầu tiên MU được đồn quan tâm đến Harry Kane, một trong những tiền đạo tốt nhất Premier League những mùa giải gần đây.

Trong thời gian qua, Mourinho chủ yếu quan tâm đến những tiền đạo cánh, như Perisic, Rebic. Tuy vậy, ông vẫn cần thêm một trung phong chất lượng để chia sẻ công việc với Lukaku.

Ở MU, Mourinho xây dựng lối chơi dựa trên sơ đồ 4-2-3-1. Nhưng ông hoàn toàn có thể kết hợp giữa Harry Kane với Lukaku.

Trước đây, Mourinho rất thành công với sơ đồ 2 trung phong, đặc biệt là thời gian ở Inter. Mùa giải 2009-10, Người đặc biệt giúp Inter giành cú ăn ba lịch sử với cặp Milito - Eto’o.

Giới cá cược Anh hiện đưa tỷ lệ rất thấp cho khả năng Harry Kane về MU. Điều này cho thấy đã có sự quan tâm thực sự của Quỷ đỏ đến ngôi sao Tottenham.

Harry Kane gia hạn hợp đồng với Tottenham đến 2023 trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Điều này nâng giá chuyển nhượng của anh lên mức cao hơn.

Cụ thể, Tottenham yêu cầu phí chuyển nhượng lên đến 200 triệu bảng.

Chelsea chiêu mộ Pickford

Chelsea đang liên hệ với Jordan Pickford, sẵn sàng cho một thương vụ kỷ lục về chuyển nhượng thủ môn của CLB thành London.

{keywords}
Pickford (phải) đang trên đường thay Courtois ở Chelsea

Giới truyền thông Anh loan tin, Chelsea đã tiếp cận Everton để đặt vấn đề về Pickford - người hùng của đội tuyển Anh ở World Cup 2018.

Tài năng của Pickford đã được khẳng định từ lâu ở Premier League. Màn trình diễn của anh với Tam sư trên đất Nga càng thuyết phục Chelsea.

Hiện tại, Chelsea đang cần một thủ môn chất lượng để phòng trường hợp Thibaut Courtois ra đi.

Hợp đồng của Courtois với Chelsea sẽ kết thúc vào mùa Hè 2019. Thủ môn người Bỉ vẫn chưa chấp nhận gia hạn, và công khai đòi sang Real Madrid.

Theo Sky Sports, Chelsea đã chấp nhận mức giá 45 triệu bảng mà Everton đòi hỏi. Các bên sẽ đàm phán chốt phương thức thanh toán, cũng như điều khoản đi kèm.

Pickford đang nhận lương 60.000 bảng mỗi tuần. Nếu đồng ý đến Chelsea, anh có thể nhận thu nhập 90.000 bảng mỗi tuần.

Kim Ngọc

Olympic Việt Nam đi Asiad: Mơ vé tứ kết được không, thầy Park?

Olympic Việt Nam đi Asiad: Mơ vé tứ kết được không, thầy Park?

Với những gì Olympic Việt Nam đã làm được ở Asiad 17 thời ông Miura, chắc chắn là một thách thức không nhỏ cho HLV Park Hang Seo. Chưa kể chiến tích Thường Châu vẫn khiến khán giả phấn khích...

Mbappe làm trùm PSG, Neymar nổi giận bỏ sang Real

Mbappe làm trùm PSG, Neymar nổi giận bỏ sang Real

Mbappe đã được PSG biến thành ông hoàng, với thương hiệu kiểu Cristiano Ronaldo, khiến Neymar nổi giận và đòi bỏ sang Real Madrid.

MU chưa đá đã bất ổn: Mourinho có trụ đến Giáng sinh?

MU chưa đá đã bất ổn: Mourinho có trụ đến Giáng sinh?

MU bất ổn, khi Pogba rồi Martial lần lượt tuyên chiến Mourinho. Điều đó đặt ra câu hỏi về tương lai Người đặc biệt và "Hội chứng mùa thứ 3".