MU đàm phán Chiesa

Corriere della Sera, một trong những tờ báo lớn và lâu đời nhất Italia, tiết lộ Federico Chiesa nhiều khả năng gia nhập MU trong ít ngày tới.

{keywords}
MU đang đàm phán Fiorentina về Chiesa

MU đã trở lại đàm phán với Fiorentina, hy vọng sớm đạt được thỏa thuận chung.

Dự án thể thao mà HLV Solskjaer hướng đến là xây dựng đội hình trẻ cho tương lai lâu dài, và Chiesa đáp ứng được mọi yêu cầu.

Chiesa mới 21 tuổi, nhưng đã có nhiều kinh nghiệm ở Serie A với Fiorentina, và là nhân tố quan trọng của Italia hướng đến EURO 2020.

Kể từ khi bước vào giai đoạn tập huấn mùa Hè 2019, HLV Solskjaer cho thấy ông chú trọng đến tấn công biên, với hệ thống 4-2-3-1 phổ biến hiện nay.

Solskjaer đề cao những pha phản công tốc độ cao. Đây cũng là một trong những tố chất nổi bật của Chiesa.

Theo Corriere della Sera, MU sẵn sàng chi 63 triệu bảng để có Chiesa, hiện đang được Fiorentina đề nghị gia hạn hợp đồng.

Juventus giải cứu Coutinho

Juventus đang thể hiện rõ sự quan tâm dành cho Philippe Coutinho, trong cuộc cách mạng toàn diện với tân HLV Maurizio Sarri.

Coutinho không còn nhiều hy vọng ở Barca, sau khi Frenkie de Jong và Antoine Griezmann lần lượt xuất hiện.

{keywords}
Juventus lên kế hoạch giải cứu Coutinho

Dù vậy, cầu thủ người Brazil được nhiều CLB châu Âu theo đuổi. Ngoài Juventus còn có MU, Chelsea, PSG và đội bóng cũ Liverpool cũng quan tâm đến anh.

Mới đây, Coutinho xóa toàn bộ những gì liên quan với Barca trên Instagram, một động thái đáp lại sự thiếu tôn trọng từ CLB xứ Catalunya.

Mundo Deportivo đưa tin, Juventus là đội đầu tiên chính thức đưa ra đề nghị với Barca. Trước đó, chưa có ai tiếp cận thực sự, vì mức giá 120 triệu euro mà nhà vô địch La Liga đòi hỏi.

Juventus đang hy vọng có thể thỏa thuận với Barca ở mức 100 triệu euro, và được chia làm 3 kỳ thanh toán. Trong đó, bao gồm một số điều khoản đi kèm về đòng góp của Coutinho, cũng như khả năng "Bà đầm già" giành Champions League.

Kim Ngọc