MU đua ký Kai Havertz

MU đang muốn sửa sai sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 thất bại, bằng việc tiếp cận mục tiêu Kai Havertz.

{keywords}
MU quyết tâm theo đuổi Kai Havertz

Một trong những hạn chế lớn nhất của MU lúc này là hàng tiền vệ. Vì thế, Havertz được xem là một ưu tiên cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Hiện tại, MU và Real Madrid là hai đội tiếp xúc nhiều nhất với Lekerkusen nhằm dứt điểm tương lai Kai Havertz - được ví "Toni Kroos" mới.

Ngoài ra, Bayern Munich, Liverpool và Juventus cũng đang có ý định với Havertz. Cầu thủ 20 tuổi này được xem là tương lai tuyển Đức hướng đến EURO 2020.

Nguồn tin từ Đức cho biết, MU đã đưa ra đề nghị có giá 90 triệu bảng, và có thể tăng thêm thông qua các tùy chọn trả sau.

MU đồng thời cũng dành cho Havertz mức lương vào khoảng 180.000 bảng mỗi tuần, chưa tính các khoản thưởng theo số trận và thành tích.

Nóng tương lai Erling Haaland

Erling Haaland tiếp tục là đề tài được nhắc đến ở châu Âu, hứa hẹn là gương mặt đình đám nhất thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2020.

Mùa này, sau 10 trận, Haaland đã ghi đến 17 bàn thắng cho Salzburg. Trong đó, nổi bật là hat-trick vào lưới Genk ở Champions League.

{keywords}
Erling Haaland bắt tay "siêu cò" Mino Raiola

Cho đến lúc này, có ít nhất 4 CLB lớn đang tiếp cận Salzburg để đàm phán tương lai Haaland: MU, Man City, Juventus và Barca.

Tương lai Haaland càng nóng hơn, khi mới đây anh quyết định bắt tay với siêu cò Mino Raiola.

Cả châu Âu đều biết Mino Raiola - hiện cũng đại diện cho Paul Pogba - là chuyên gia hàng đầu về chuyển nhượng, và cũng có nhiều chiêu trò khó lường.

Haaland hiện không có người đại diện chính thức. Trước việc bản thân nổi tiếng, chân sút 19 tuổi người Na Uy quyết định nhờ Mino Raiola làm cố vấn, đảm bảo lợi ích cho anh về mặt chuyển nhượng.

Kim Ngọc