- MU gọi điện hỏi mua Andre Gomes theo yêu cầu của Mourinho. Real Madrid trả tiền cao lôi kéo Salah. Tottenham vào cuộc tranh Lucas Moura với Arsenal.

MU trở lại hỏi mua Andre Gomes

Ngay sau khi hoàn tất lễ ký hợp đồng và ra mắt Alexis Sanchez, MU đã gọi điện sang văn phòng Barca để thảo luận về Andre Gomes.

{keywords}
MU trở lại hỏi mua Andre Gomes

Theo Don Balon, MU đã đặt vấn đề một cách nghiêm túc với Barca. Quỷ đỏ rất muốn đưa Andre Gomes về sân Old Trafford để đáp ứng yêu cầu của HLV Jose Mourinho.

Trong những tháng đầu mùa giải 2017-18, Andre Gomes không có nhiều cơ hội thi đấu. Gần đây, mọi thứ thay đổi, khi cầu thủ 24 tuổi người Bồ Đào Nha được đá chính 2 trận gần nhất của Barca ở La Liga, và anh làm việc hiệu quả.

Hồi mùa Hè năm ngoái, HLV Mourinho đã lôi kéo Andre Gomes về MU nhưng không thành công. Mới đây, bị Sergi Roberto từ chối nên Người đặc biệt quyết định trở lại với mục tiêu Andre Gomes.

MU sẽ phải tốn khoảng 50 triệu bảng để mua Andre Gomes, chưa tính khoản phải trả cho người đại diện Jorge Mendes (tầm 10 triệu bảng).

Real Madrid chiêu mộ Salah

Không chỉ có Neymar và Harry Kane, danh sách chuyển nhượng của Real Madrid còn một mục tiêu rất quan trọng: Mohamed Salah.

{keywords}
Real Madrid sẵn sàng vung tiền mua Salah

Từ vài ngày qua, báo chí thân Real Madrid liên tục nói về việc Chủ tịch Florentino Perez muốn lấy Salah trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Mới đây, những tờ báo thể thao Ả Rập cũng tiết lộ về điều này, dựa theo những nguồn tin từ một số người thân bên cạnh Salah.

Quyết tâm mua Salah cũng có nghĩa Real Madrid sẽ bán Gareth Bale. Mặc dù Bale trở lại và thi đấu nổi bật gần đây, nhưng anh không hứa hẹn nhiều về sự ổn định, và nhất là rất thường xuyên chấn thương nặng.

Bản thân Salah nói rằng anh hạnh phúc ở Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao người Ai Cập nhiều lần không phủ nhận giấc mơ được thi đấu cho những CLB lớn, có khả năng cạnh tranh Champions League.

Dự kiến, Real Madrid sẽ chi không dưới 80 triệu euro để đưa Salah về sân Bernabeu.

Tottenham giành Lucas Moura với Arsenal

Sau khi tiễn Sanchez và đón Mkhitaryan, Arsenal tưởng như sẽ có thêm Lucas Moura, nhưng vụ chuyển nhượng chưa thể dứt điểm.

{keywords}
Tottenham vào cuộc tranh Lucas Moura với Arsenal

Lý do, Tottenham bất ngờ gia nhập cuộc đua, và nhấn mạnh trả 40 triệu euro tiền mặt cho PSG. Đội bóng nước Pháp có vẻ như rất quan tâm đến đề nghị của Tottenham.

Sau khi lấy Neymar, và sắp tới còn phải thanh toán 180 triệu euro cho Monaco trong vụ Mbappe, PSG cần tiền mặt để cân bằng tài chính, tránh bị UEFA phạt (có thể bị loại khỏi Cúp châu Âu).

Tottenham muốn mua Lucas Moura nhằm thay thế Lamela. Đội bóng thành London hứa hẹn trao suất chính thức cho ngôi sao người Brazil.

Lucas Moura có lối đá thiên về kỹ thuật và tốc độ, hứa hẹn sẽ thích hợp với triết lý mà Pochettino đang triển khai ở Tottenham.

Kim Ngọc