- MU chuẩn bị mua Weigl - mệnh danh Redondo nước Đức. Chelsea tức giận Real Madrid vụ David Luiz. Sevilla đang nhắm Luis Enrique cho chiếc ghế HLV trước khi gặp MU.

MU lên kế hoạch mua Weigl - Redondo nước Đức

MU có thể biến Julian Weigl thành bom tấn lớn nhất châu Âu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, theo nguồn tin được tờ Independent trích dẫn.

{keywords}

MU muốn biến Weigl thành bom tấn trong tháng Giêng tới

Independent cho hay, BLĐ MU đang âm thầm làm việc để đàm phán mua Weigl, sau khi vụ Milinkovic-Savic không mấy khả thi (PSG vào cuộc, nên Lazio được dịp hét giá cao, lên đến 170 triệu euro).

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên MU dành sự quan tâm đến Weigl. Trong những kỳ chuyển nhượng trước, HLV Mourinho đã từng có ý định chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này, nhưng khi ấy anh chưa sẵn sàng rời Dortmund.

Hiện tại thì khác. Dortmund đang trải qua nhiều biến động, chiếc ghế HLV liên tục có sự thay đổi. Chính vì thế, Weigl muốn tìm đến một môi trường lớn, có thể tạo cho anh cơ hội đá chính thường xuyên để giữ suất trong tuyển Đức dự World Cup 2018.

Weigl được ví là Redondo của nước Đức, nhờ sự chính xác trong các đường chuyền, hiệu quả khi tranh chấp dù không mạnh thể lực, và cũng rất ngẫu hứng.

Để giành Redondo nước Đức, Julian Weigl, MU sẽ phải đánh bại hai đối thủ đáng gờm là Real Madrid và Barca.

Chelsea giận Real Madrid vụ David Luiz

Chelsea vừa thể hiện động thái không hài lòng với Real Madrid, đặc biệt là Chủ tịch Florentino Perez, liên quan đến trường hợp David Luiz.

{keywords}

Chelsea tức giận Real Madrid vụ David Luiz

Theo Don Balon, Chelsea cho rằng Real Madrid đã chơi xấu, không xứng với danh tiếng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cụ thể, Real Madrid là đội đầu tiên nhảy vào đề nghị Chelsea nhượng lại David Luiz, ngay sau khi cầu thủ này mâu thuẫn với HLV Conte.

Real đã đạt được một số thỏa thuận với Chelsea. Vì thế, The Blues đã khước từ các đề nghị gửi đến cho David Luiz, chờ thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa là dứt điểm với Real.

Nhưng Real Madrid không tôn trọng thỏa thuận giữa hai bên. Chủ tịch Perez quyết định lờ đi vụ Luiz như chưa từng có gì xảy ra, để đàm phán mua Bonucci - cầu thủ mà Man City và MU cũng theo đuổi.

Đối thủ của MU liên hệ mời Luis Enrique

Sevilla, đối thủ của MU ở vòng 1/8 Champions League, vừa ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV Eduardo Berizzo.

{keywords}

Sevilla, đối thủ của MU ở Champions League, đang liên hệ với Luis Enrique

Quyết định này được đưa ra sau khi Sevilla thua 1-3 trên sân của Sociedad. Sevilla hiện đang xếp thứ 5 La Liga, với 29 điểm sau 17 vòng đấu.

Sevilla cho rằng những kết quả dành được với Berizzo là không tương xứng sau khi đã đầu tư rất nhiều vào thị trường chuyển nhượng hồi mùa Hè năm nay.

Ngay sau khi sa thải Berizzo, Sevilla xác nhận xem Luis Enrique là một giải pháp thay thế. Luis Enrique hiện đang tự do, sau khi rời Barca cuối mùa giải vừa qua.

Ngoài Luis Enrique, danh sách ứng viên mà Sevilla đang cân nhắc còn có Laurent Blanc, cựu HLV tuyển Pháp và PSG; cũng như Javi Garcia - người mới chia tay Rubin Kazan của Nga.

Việc Sevilla thay tướng hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho MU trong tương lai, khi sân chơi Champions League quay trở lại vào tháng 2/2018.

Kim Ngọc