- MU đang chuẩn bị đàm phán mua Pulisic của Dortmund. Mourinho lôi kéo Bonucci về sân Old. PSG bất ngờ phá Quỷ đỏ, đi trước một bước trong vụ Milinkovic-Savic.

MU lấy Pulisic khỏi Dortmund

MU đang có kế hoạch cải thiện sức mạnh hàng công, và các quan chức ở sân Old Trafford vừa đưa Christian Pulisic vào danh sách quan tâm đặc biệt.

Pulisic mới 19 tuổi, nhưng đã sớm là trụ cột của Dortmund và tuyển Mỹ. Anh có thể chơi tốt hai cánh trên hàng công, hoặc đá hộ công ở trung tâm.

{keywords}

MU đang quan tâm đến việc mua Pulisic

MU quan tâm đến Pulisic sau khi HLV Mourinho thất bại trong việc lôi kéo học trò cũ Willian rời Chelsea.

Hiện tại, Gareth Bale vẫn là một ưu tiên chuyển nhượng của MU. Dẫu vậy, Pulisic được xem là nhân tố dành cho tương lai lâu dài, giống như Rashford.

Sẽ không dễ để MU thuyết phục Dortmund nhả viên ngọc của mình. Các quan chức Quỷ đỏ đang hy vọng có thể thuyết phục đội bóng Đức trao đổi lấy Mkhitaryan. Gần đây, Dortmund rất muốn đưa Mkhitaryan trở lại Bundesliga.

Mourinho lôi kéo Bonucci

Sau Real Madrid và Man City, đến lượt MU cũng muốn giải cứu trung vệ Bonucci khỏi Milan. Đích thân HLV Mourinho đứng ra thực hiện kế hoạch này.

{keywords}

Bonucci là mục tiêu mà Mourinho muốn đưa về MU

Mùa Hè 2017, MU nằm trong số các đội bóng thất bại khi mua Bonucci. Trung vệ người Italia chọn Milan sau khi quyết định rời khỏi Juventus.

Bonucci không thoải mái ở Milan. Cuộc cách mạng với những đồng tiền đến từ Trung Quốc không làm Milan mạnh hơn. Chính vì vậy, Bonucci không thể hiện được năng lực của mình.

Ronaldo đã trực tiếp gọi rủ Bonucci về Real Madrid. Sau đó, Pep Guardiola mời anh về Man City. Giờ đây, đến lượt Mourinho thể hiện mong muốn có cầu thủ 30 tuổi này trong đội hình.

Bonucci có thể mang lại sự chắc chắn. Anh đồng thời là mẫu trung vệ rất giỏi tổ chức lối chơi từ tuyến sau. Đây là yếu tố để Mourinho lôi kéo anh về MU, trong bối cảnh ông thiếu trung vệ đẳng cấp.

PSG phá MU vụ Milinkovic-Savic

PSG đang khiến MU lo lắng về mục tiêu Milinkovic-Savic, cầu thủ mà HLV Mourinho yêu cầu phải tuyển gấp về sân Old Trafford trong tháng Giêng tới.

{keywords}

PSG vào cuộc giành Milinkovic-Savic với MU

Theo Corriere dello Sport, PSG đã chính thức đặt vấn đề chuyển nhượng Savic với Lazio. Đội bóng thủ đô Paris được cho là đi trước MU một bước trong quá trình tiếp xúc với tiền vệ 22 tuổi người Serbia.

Nguồn tin từ Corriere dello Sport cho biết, PSG sẵn sàng trả giá rất cao để lấy Savic. Con số cụ thể được tiết lộ sẽ chỉ thấp hơn đôi chút so với giá họ từng bỏ ra cho Neymar (222 triệu euro) và Mbappe (180 triệu euro).

PSG xem việc đánh bại MU để giành Savic rất quan trọng. Khi ấy, vị thế của CLB sẽ được cải thiện hơn rất nhiều ở châu Âu.

Để hy vọng sớm thành công, PSG đã quyết định thuê Jorge Mendes làm trung gian đàm phán. Jorge Mendes có mối quan hệ tốt với MU và Mourinho, nhưng thực tế là ông này chỉ làm việc khi bên nào trả tiền nhiều hơn.

Kim Ngọc