MU tăng tốc vụ Eriksen

Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 ở Premier League đã đóng cửa, và MU đang tính đến kỳ mua sắm mùa Đông, với mục tiêu Christian Eriksen.

{keywords}
MU muốn có Eriksen vào tháng Giêng 2020

Một số thông tin từ báo chí Đan Mạch tiết lộ, MU đang có những cuộc tiếp xúc với Martin Schoots - người đại diện quyền lợi của Eriksen.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham hết hạn tháng 6/20120. Theo Martin Schoots, khả năng gia hạn không cao, khi cho đến lúc này các bên gần như không đề cập đến hợp đồng mới.

Real Madrid và Juventus cũng đang theo đuổi Eriksen. Nhưng có vẻ như cầu thủ người Đan Mạch muốn tiếp tục cuộc sống ở nước Anh.

Vì thế, MU xem đây là cơ hội để đưa Eriksen về sân Old Trafford. Quỷ đỏ muốn chuyển nhượng ngay tháng Giêng 2020, thay vì để cuối mùa theo dạng tự do.

MU vừa khởi đầu mùa giải với 4 điểm sau 2 vòng đấu. Trong đó, Lingard không đáp ứng được vai trò nhạc trưởng.

HLV Solskjaer muốn có Eriksen trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, để biến anh thành "số 10" của MU, trong hệ thống 4-2-3-1. Khi ấy, Lingard được đẩy ra đá cánh phải.

Juventus đàm phán mua Dembele

Theo Mundo Deportivo, Juventus đang đàm phán với Barca về vấn đề chuyển nhượng Ousmane Dembele.

GĐTT Fabio Paratici của đội bóng thành Turin đang có những cuộc gặp trực tiếp với Abidal - thư ký kỹ thuật Barca - để tháo gỡ các vấn đề.

{keywords}
Juventus đang có kế hoạch mua Dembele

Mới đây, trên RAC1, người đại diện Moussa Sissoko của Dembele khẳng định 100% anh ở lại Barca.

Mặc dù vậy, theo Mundo Deportivo, Barca sẵn sàng bán Dembele, nếu nhận được đề nghị thực sự hợp lý, để dồn tiền mua lại Neymar.

Dembele vừa dính chấn thương phải nghỉ 5 tuần. Cầu thủ người Pháp vốn không được lòng một số công thần ở Nou Camp, đặc biệt là đội trưởng Lionel Messi.

Cho đến lúc này, Dembele vẫn bị chỉ trích là nguyên nhân chính khiến Barca bị Liverpool loại khỏi Champions League mùa trước.

Ngược lại, Juventus đánh giá cao Dembele. "Bà đầm già" muốn có một cầu thủ đá cánh phải chất lượng để hỗ trợ Cristiano Ronaldo trong mùa giải 2019-20.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Kim Ngọc