- MU chuẩn bị hoàn tất thương vụ Lass Diarra. Pogba ghen với mức lương của tân binh Alexis Sanchez. Arsenal sẽ đón Lucas Moura trong ít ngày tới.

MU tranh Lass Diarra với PSG

MU vừa gây bất ngờ lớn trên thị trường chuyển nhượng, khi xác nhận đang đề nghị rất nghiêm túc với Lass Diarra.

{keywords}
MU bất ngờ đưa ra đề nghị với Lass Diarra

Cầu thủ sinh năm 1985 người Pháp vừa trở thành tự do, sau khi anh chia tay CLB Al Jazira (UAE). Ngay lập tức, anh nhận được sự quan tâm của MU và PSG.

Lass Diarra không phải gương mặt xa lạ với HLV Mourinho. Họ từng làm việc cùng nhau ở Real Madrid, giai đoạn 2010-2012. Anh có thể đá tiền vệ trụ, cũng như hậu vệ phải.

Sau nhiều mục tiêu bổ sung cho hàng tiền vệ không thành, Mourinho xem Lass Diarra như một giải pháp dự bị cho Matic.

Tờ Le Parisien đưa tin, Lass sẽ đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình trong ít ngày tới.

Pogba ghen với Sanchez

Paul Pogba là người đầu tiên trong đội hình MU không hài lòng khi đội nhà chiêu mộ Alexis Sanchez, ít nhất là về vấn đề thu nhập.

{keywords}
Pogba không vui khi Sanchez nhận lương cao hơn mình

Theo Mirror, Pogba hài lòng khi vị thế của anh bị mất vào tay ngôi sao người Chile. Sanchez sẽ nhận lương 400.000 bảng mỗi tuần, trong khi Pogba đang nhận 290.000 bảng/tuần.

Chính vì thế, Pogba đang yêu cầu được cải thiện mức lương ngang với Sanchez. Pogba muốn bản thân vẫn là ngôi sao số 1 trong đội.

Ngoài ra, việc Sanchez nhận lương quá cao cũng khiến De Gea không vui, nên chưa chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới như MU đề xuất trước đó, với lương khoảng 290.000-300.000 bảng mỗi tuần.

Arsenal sắp có Lucas Moura

Arsenal đang bước vào những ngày sôi động trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông. Ngoài việc lấy Mkhitaryan, như một sự trao đổi với Alexis Sanchez, đội bóng thành London cũng sắp có Lucas Moura.

{keywords}
Lucas Moura sắp trở thành cầu thủ Arsenal

Vài tuần trước, MU và Lucas Moura đã đạt được thỏa thuận với nhau. Nhưng MU đã rút lui để dành sự tập trung vào "bom tấn" Alexis Sanchez.

Lucas Moura muốn rời PSG để được thi đấu thường xuyên, nhằm kiếm suất dự World Cup 2018 với Brazil. Anh đã đồng ý với đề nghị từ Arsenal.

ESPN đưa tin, Arsenal cũng đã đàm phán thành công với PSG. Không loại trừ khả năng Lucas Moura sẽ đến sân Emirates trong tuần tới.

Kim Ngọc