- MU đang bị Juventus gây khó dễ vụ chuyển nhượng Alex Sandro. HLV Mourinho nhờ Matic tác động để giành tài năng trẻ Zivkovic từ Benfica.

MU bị Juventus làm khó

Kế hoạch chiêu mộ Alex Sandro của MU đang bị đe dọa nghiêm trọng, khi Juventus vừa có động thái mới trên thị trường chuyển nhượng.

Theo đó, Juventus đã chủ động đặt vấn đề với PSG, về việc sẵn sàng để Alex Sandro sang Pháp, với điều kiện Layvin Kurzawa đi theo chiều ngược lại.

{keywords}

Juventus mượn PSG và Kurzawa để làm khó MU

Kurzawa từng là một tài năng lớn, nhưng không có cơ hội thể hiện mình ở PSG. Mùa Hè năm ngoái, Juventus thành công với thương vụ Matuidi từ CLB thành Paris, nên muốn tái diễn điều này với Kurzawa.

Juventus cũng tin rằng, Kurzawa có thể sẽ trở thành một Patrice Evra mới ở thành Turin.

Bà đầm già từng muốn Darmian, nhưng quá trình đàm phán luôn đổ bể ngay khi vừa bắt đầu. MU muốn trì hoãn để kiếm mức phí cao, trong bối cảnh họ sẽ tiêu rất nhiều vào kỳ chuyển nhượng tới.

Chính vì thế, nhà ĐKVĐ Serie A quyết chơi khó MU, đem Alex Sandro bán cho PSG.

Mourinho nhờ cậy Matic

Jose Mourinho đang muốn thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở MU khi mùa giải này kết thúc, và ông cần đến vai trò của Matic.

Giữa Mourinho và Matic có quan hệ rất tốt. Nói chính xác thì tiền vệ người Serbia rất trung thành với ông thầy có biệt danh Người đặc biệt.

{keywords}
Mourinho nhờ Matic tác động lấy Zivkovic

Mourinho muốn nhờ Matic tác động đến người đồng hương Andrija Zivkovic, cầu thủ hiện đang thi đấu nổi bật trong màu áo Benfica.

Zivkovic không phải mẫu cầu thủ ghi bàn. Thay vào đó, anh đảm bảo được nhiều vai trò trong các hệ thống chiến thuật khác nhau, và là một cầu thủ có chỉ số tập thể rất cao.

Mourinho luôn đòi hỏi cao về giá trị tập thể, không thích những cầu thủ theo chủ nghĩa cá nhân.

O Jogo đưa tin, Mourinho đã đề nghị tuyển trạch viên của MU dự khán trận đấu gần nhất của Zivkovic với Benfica. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã rất thích thú trước báo cáo mà vị trợ lý này gửi về.

Zivkovic được nhiều CLB lớn theo đuổi. Chính vì thế, Mourinho nhờ Matic tác động để thuyết phục cầu thủ 21 tuổi này gia nhập MU. Ông cũng đang nhờ Matic rủ Milinkovic-Savic về Old Trafford để thế chỗ Pogba.

Clip "phù thủy Serbia" Zivkovic:

Kim Ngọc