MU đã dành ra 6 tháng để phỏng vấn các ứng viên cho vị trí quan trọng này. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử MU, sẽ xuất hiện một vị Giám đốc kỹ thuật đúng nghĩa.

{keywords}
Sau Solskjaer, MU sắp bổ nhiệm thêm Giám đốc kỹ thuật

Nhiều cái tên đã được nhắc đến như cựu danh thủ Edwin van Der Sar, Michael Emelano hay Monchi.... Nhưng GĐĐH Ed Woodward lại muốn ưu tiên cho người đã từng làm việc ở Old Trafford.

Cụ thể, ngài Woodward muốn thăng cấp cho một nhân vật tại CLB - người đã hiểu rõ đặc điểm và cấu trúc MU. Đến thời điểm này, John Murtagh được xem là ứng viên số 1 sau bài phỏng vấn ấn tượng.

Ông vốn là người phụ trách công tác phát triển tuyến trẻ của Quỷ đỏ và có công phát hiện ra một vài tài năng trong học viện MU gần đây như Rashford, Lingard hay McTominay.

Jose Mourinho từng phản ứng khá quyết liệt, từ chối làm việc với Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, sau khi HLV người Bồ Đào Nha ra đi, công cuộc tìm kiếm người phù hợp đã được Ed Woodward đẩy mạnh.

{keywords}
John Murtagh có công phát hiện ra Lingard và Rashford

Dự kiến trong tháng này, MU sẽ chính thức công bố tân Giám đốc kỹ thuật để có thể sớm bắt tay ngay vào làm việc, tuyển mộ các tân binh cho MU hè tới.

Zidane ám chỉ tương lai mờ mịt của Gareth Bale

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Zinedine Zidane đã từ chối xác nhận tương lai lâu dài của Gareth Bale với lời khẳng định "mọi thứ sẽ được quyết định vào hè tới."

Ở hoàn cảnh hiện tại, Gareth Bale vẫn là nhân tố quan trọng vừa giúp Real đánh bại Huesca 3-2 cuối tuần qua. Mặc dù vậy, khi các phóng viên hỏi về tương lai tiền vệ người Xứ Wales, Zidane tỏ ra lấp lửng.

{keywords}
Zidane lấp lửng về tương lai Bale

"Gareth vẫn là thành viên quan trọng của đội bóng. Chúng tôi biết những gì cậu ấy đã làm được, đặc biệt trong trận chung kết Champions League.

Không ai có thể phủ nhận những gì Bale đóng góp cho Real. Cậu ta mang đến nhiều giá trị cho đội bóng. Từ giờ đến cuối mùa còn 10 trận đấu nên chúng tôi sẽ xem xét hoàn cảnh sau."

Nguồn tin gần gũi từ Bernabeu cho hay, Zidane vốn không ưa gì Gareth Bale. Thế nên, ông vẫn gây sức ép lên chủ tịch Perez đưa Hazard hoặc Mbappe về Bernabeu và đẩy Bale sang đội khác.

* An Nhi