MU muốn dứt điểm sớm Eriksen

MU đang tiếp xúc với Tottenham để đàm phán về chuyển nhượng Christian Eriksen, cầu thủ rất được người hâm mộ ở Old Trafford chào đón.

{keywords}
MU có kế hoạch dứt điểm nhanh thương vụ Eriksen

Kênh Sportitalia trích dẫn nguồn tin từ Đan Mạch cho biết, Eriksen muốn rời Tottenham trong mùa Hè này, thay vì gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm. Điều đó cũng có nghĩa, nếu Spurs quyết giữ cầu thủ 27 tuổi này, họ sẽ mất trắng anh trong mùa Hè 2020.

Cũng theo Sportitalia, ngoài MU, đại diện của Eriksen cũng nhận được những cuộc gọi từ phía Real Madrid và Atletico.

HLV Zidane luôn muốn một tiền vệ sáng tạo như Eriksen. Trong khi đó, sau khi mất Griezmann, HLV Simeone hướng đến cuộc cách mạng mạnh mẽ cho nhân sự Atletico.

Trước sự cạnh tranh từ Madrid, MU muốn dứt điểm cuộc đàm phán với Tottenham, cũng như đưa ra các điều khoản cá nhân hấp dẫn dành cho Eriksen.

Sau khi đạt thỏa thuận Harry Maguire, MU đang hướng đến những thương vụ đình đám, quyết đua tranh Premier League 2019-20.

Real Madrid nổ bom tấn Mbappe

Don Balon và Diario Gol đồng loạt đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez đang gấp rút thực hiện kế hoạch đưa Kylian Mbappe về Real Madrid.

{keywords}
Real Madrid làm mọi cách để sở hữu Mbappe

Real Madrid đã chi 303 triệu euro cho các thương vụ trong mùa Hè năm nay.

Mặc dù vậy, Real vẫn chưa định hình bộ khung, đặc biệt là hàng công. Rodrygo còn quá trẻ, nhiều khả năng sẽ được cho mượn cùng với Vinicius.

Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu mà Zidane muốn bổ sung cho hàng công. Chủ tịch Perez cũng muốn có ngôi sao người Pháp cho chiến lược thương mại.

Real Madrid phải chi không dưới 200 triệu euro nhằm thuyết phục PSG buông Mbappe.

Hiện tại, theo Don Balon, Chủ tịch Perez muốn chi 80 triệu euro tiền mặt, phần còn lại được thay bằng một số cầu thủ. Đó có thể là 2 trong số Gareth Bale, Isco, Nacho Fernandez, Dani Ceballos.

Khả năng cao nhất là Mbappe đến Bernabeu, còn Bale và Isco chuyển sang Công viên các Hoàng tử.

Kim Ngọc