MU chưa từ bỏ Icardi

Sau khi đạt thỏa thuận chuyển nhượng Harry Maguire, MU tiếp tục xúc tiến cuộc cách mạng trên hàng công, với mục tiêu quen thuộc Mauro Icardi.

{keywords}
MU chưa có ý định từ bỏ mục tiêu Icardi

Theo Corriere dello Sport, ngoài việc tiến hành đàm phán với Inter, MU cũng cử đại diện tiếp xúc với Wanda Nara - vợ kiêm người đại diện của Icardi.

Mới đây, Icardi bị HLV Antonio Conte gạt khỏi danh sách Inter tập huấn ở Thụy Sĩ, quyết đưa anh lên thị trường chuyển nhượng.

Nguồn tin của Corriere dello Sport cho biết, có 3 đề nghị chính thức gửi đến, từ Juventus, MU và Napoli.

Wanda Nara đã từ chối đề nghị từ Napoli, vì cuộc sống phức tạp ở đây. Juventus được cho là ưu tiên lớn nhất, vì chất lượng đội hình và Cristiano Ronaldo.

Tuy vậy, MU vẫn quyết tâm cạnh tranh với Juventus để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Một lợi thế lớn của MU là có thể dùng Lukaku - một cầu thủ mà HLV Conte yêu thích, để trao đổi với Inter về Icardi.

Real Madrid hỏi mua Mane

Don Balon cho biết, Real Madrid đã chính thức đặt vấn đề với Liverpool về việc chuyển nhượng tiền đạo Sadio Mane.

Real Madrid đang có mùa Hè ồn ào, đã thực hiện các bản hợp đồng có giá trị hơn 300 triệu euro, và HLV Zidane vẫn muốn đưa Mane về Bernabeu.

{keywords}
Real Madrid đã chính thức đưa ra đề nghị mua Mane

Trong nhiệm kỳ đầu dẫn Real Madrid, Zidane từng rất muốn có Mane. Giờ đây, Zizou một lần nữa yêu cầu Chủ tịch Perez mua chân sút người Senegal.

Với việc nỗ lực chiêu mộ Mane, Zidane tỏ ra quyết tâm loại Gareth Bale khỏi Bernabeu. Ngôi sao người Xứ Wales vốn không được tin tưởng trong thời gian qua.

Dự án của Zidane là hàng công Real Madrid chinh phục La Liga và Champions League mùa tới với Mane - Benzema - Eden Hazard. Luka Jovic là giải pháp xoay vòng giữa 3 cầu thủ này.

Nguồn tin của Don Balon tiết lộ, Real Madrid đưa ra đề nghị 100 triệu euro (89,67 triệu bảng) với Liverpool.

Sau khi Barca ra mắt thương vụ đình đám Antoine Griezmann, Real Madrid càng có lý do để phải hoàn tất chuyển nhượng Mane.

Kim Ngọc