MU chốt xong thương vụ Rabiot

The Sun đưa tin, MU gần như chốt xong các điều khoản cá nhân với Adrien Rabiot, người hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này.

{keywords}
MU đã xong các điều khoản với Rabiot

MU đã theo đuổi Rabiot từ lâu, và Phó chủ tịch Ed Woodward muốn sở hữu cầu thủ người Pháp để đa dạng hóa hàng tiền vệ.

Rabiot đã xác định không ký hợp đồng mới với PSG từ đầu mùa giải. Điều này khiến anh bị giam lỏng trên ghế dự bị trong thời gian gần đây.

Barca, Arsenal, Chelsea, Liverpool, Milan và Juventus cũng theo đuổi Rabiot, nhưng MU đi trước một bước để giành tiền vệ 23 tuổi này.

Một số nguồn tin từ Pháp cho biết, Rabiot sẽ nhận tổng lương 10 triệu euro (8,5 triệu bảng) khi đến Old Trafford, bằng với con số mà Barca từng đề nghị.

Ngoài ra, MU cũng trả khoản tiền lót tay cho Rabiot vào khoảng 11,7 triệu euro (10 triệu bảng). Anh hiện không có người đại diện.

Real Madrid nổ "bom tấn" Mane

Real Madrid đang chuẩn bị hoàn tất "bom tấn" thứ 2, trong kỷ nguyên mới với HLV Zinedine Zidane, tiền đạo Sadio Mane.

Trước đó, ngay sau khi đưa Zidane trở lại băng ghế huấn luyện, Real đã có món quà ra mắt là trung vệ Eder Militao trị giá 50 triệu euro.

{keywords}
Mane là thương vụ tiếp theo của Real Madrid

Diaro Gol đưa tin, Chủ tịch Perez và các cộng sự đang nỗ lực làm việc để hoàn tất quá trình chiêu mộ Mane trong thời gian sớm nhất.

Mane là mẫu tiền đạo yêu thích của HLV Zidane, có thể đáp ứng các vai trò ở nhiều sơ đồ tấn công khác nhau.

Trong nhiệm kỳ trước, nhà cầm quân người Pháp muốn đưa Mane về sân Bernabeu, nhưng Chủ tịch Perez không đáp ứng, trở thành một trong những nguyên nhân khiến ông từ chức.

Nguồn tin mà Diago Gol trích dẫn cho biết, Real Madrid chốt giá chuyển nhượng với Liverpool ở mức 110 triệu euro, biến Mane thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Kim Ngọc